Tìm kiếm
"TĂNG CƯỜNG KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC, XÂY DỰNG ĐẢNG VÀ HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ TRONG SẠCH, VỮNG MẠNH THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH"
 

Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá website này như thế nào?
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Sở Y tế ban hành Kế hoạch tham gia Hội thi trực tuyến tìm hiểu công tác cải cách hành chính năm 2024
Ngày cập nhật 10/05/2024
Thực hiện Kế hoạch số 177/KH-UBND ngày 26/4/2024 của UBND tỉnh về Kế hoạch tổ chức Hội thi trực tuyến tìm hiểu công tác cải cách hành chính tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2024; Sở Y tế đã ban hành Kế hoạch tham gia Hội thi trực tuyến tìm hiểu công tác cải cách hành chính của Sở Y tế năm 2024.
 

 

 
I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU
1. Mục đích:

- Phổ biến, tuyên truyền nâng cao nhận thức cho đội ngũ công chức, viên chức và người lao động trong toàn ngành Y tế về ý nghĩa, tầm quan trọng và các nội dung của Chương trình tổng thể cải cách hành chính Nhà nước giai đoạn 2021-2030; Kế hoạch cải cách hành chính của tỉnh giai đoạn 2021-2025, định hướng đến năm 2030 và các văn bản của Bộ, ngành Trung ương và của tỉnh về cải cách hành chính (CCHC); phát huy tính năng động, sáng tạo của công chức, viên chức và người lao động trong việc tham mưu và tổ chức thực hiện nhiệm vụ CCHC, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của đơn vị.

- Khuyến khích và tạo điều kiện cho công chức, viên chức, người lao động tiếp cận tìm hiểu, nâng cao hiểu biết về chủ trương của Đảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước về công tác CCHC, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ của cơ quan đơn vị. Đồng thời tạo sự lan tỏa trong toàn thể công chức, viên chức, người lao động trong toàn ngành y tế về vai trò của công tác CCHC đối với sự phát triển của ngành; hướng tới nền hành chính chuyên nghiệp, hiện đại, năng động và hoạt động có hiệu lực, hiệu quả để phục vụ ngày càng tốt hơn cho người dân, doanh nghiệp.

2. Yêu cầu:

- Thông qua Hội thi, mỗi công chức, viên chức và người lao động phải thực sự phát huy tinh thần trách nhiệm trong việc thực hiện công tác CCHC và tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính, hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn được giao, xây dựng cơ quan ngày càng vững mạnh, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ và dịch vụ hành chính công, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, phát triển của ngành.

- Hội thi được triển khai rộng rãi, khách quan với tinh thần nghiêm túc, hiệu quả, tiết kiệm và đảm bảo huy động được sự tham gia đông đảo của công chức, viên chức và người lao động trong toàn ngành Y tế.

- Các cơ quan đơn vị trong toàn ngành tích cực triển khai và vận động toàn thể công chức, viên chức và người lao động hưởng ứng tham gia Hội thi đầy đủ đạt kết quả tốt, tạo nên đợt sinh hoạt sâu rộng, bổ ích, quyết tâm đẩy mạnh công tác CCHC trong toàn ngành Y tế để ngày càng phục vụ tốt hơn cho tổ chức, công dân, doanh nghiệp.

II. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

Toàn thể công chức, viên chức, người lao động trong toàn ngành Y tế tỉnh Thừa Thiên Huế.

III. NỘI DUNG, HÌNH THỨC VÀ THỜI GIAN THỰC HIỆN

1. Nội dung

Theo Bộ câu hỏi của Ban Tổ chức về tìm hiểu chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về CCHC, các văn bản của Bộ, ngành Trung ương và của tỉnh Thừa Thiên Huế liên quan đến công tác CCHC 

2. Hình thức dự thi

Phần thi trắc nghiệm được tổ chức trực tuyến trên Internet, được tích hợp trên Cổng thông tin điện tử tỉnh và Trang thông tin điện tử của Sở Y tế; được công bố kết quả và trao giải hàng tuần.

3. Thời gian thực hiện:

Hội thi diễn ra trong 04 tuần, dự kiến bắt đầu từ ngày 20/6/2024, kết thúc vào ngày 16/7/2024.

Yêu cầu: Trên 90% công chức, viên chức và người lao động của đơn vị tham gia trong mỗi đợt thi. 100% Lãnh đạo khoa/phòng tương đương trở lên của đơn vị phải tham gia đầy đủ 4 đợt của Hội thi.

IV. CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG

1. Giải thưởng tuần:

Mỗi tuần có 03 giải thưởng được trao cho các cá nhân gồm:

- 01 giải Nhất, trị giá 1.000.000 đồng.

- 01 giải Nhì, trị giá 700.000 đồng.

- 01 giải Ba, trị giá 500.000 đồng.

2. Giải thưởng tập thể: 

Giải thưởng tập thể được chia theo các khối

(Chi tiết tại File KH đính kèm)

 

Tập tin đính kèm:
ThS Trần Thị Thu Hiền, ThS Phan Nguyễn Văn Triều
Tin mới
Xem tin theo ngày  
Liên kết website
Đài phát thanh truyền hình Thừa Thiên HuếGia đìnhPhản ánh một cửaSức khỏe đời sốngTạp chí dượcTạp chí y dượcBáo điện tử VTV NewsCổng thông tin điện tử Thừa Thiên HuếTạp chí cộng sảnChuyển đổi số
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 44.033.104
Lượt truy cập hiện tại 4.841