Tìm kiếm
"TĂNG CƯỜNG KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC, XÂY DỰNG ĐẢNG VÀ HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ TRONG SẠCH, VỮNG MẠNH THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH"
 

Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá website này như thế nào?
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Bệnh viện Tâm thần Huế tổ chức tọa đàm kỷ niệm 58 năm ngày Quốc tế điều dưỡng 12/5
Ngày cập nhật 16/05/2023

      Thiết thực kỷ niệm Ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5. Ngày 11/05/2023, Bệnh viện Tâm thần Huế tổ chức tọa đàm, giao lưu nhân dịp kỷ niệm 58 năm Ngày Quốc tế Điều dưỡng (12/5/1965 – 12/5/2023) cho các cán  bộ y tế , đặc biệt là các Điều dưỡng, những người trực tiếp chăm sóc, phục vụ bệnh nhân trong Bệnh viện.

        Đến tham dự buổi tọa đàm có ThS.BS. Hồ Dũng Giám đốc Bệnh viện, BSCKI Nguyễn Ngọc Thượt Phó Giám đốc, Chủ tịch công đoàn Bệnh viện, các đồng chí Trưởng, phó các khoa/ phòng, các Bác sĩ đại, điều dưỡng đại diện khoa, phòng trong Bệnh viện.

 

           Trong không khí thân mật của buổi tọa đàm, mọi người đã cùng nhau ôn lại ý nghĩa lịch sử Ngày Quốc tế Điều dưỡng, tưởng nhớ Bà Florence Nightingale - Người phụ nữ đã sáng lập ra ngành điều dưỡng. Ôn lại những kỷ niệm đẹp của đội ngũ cán bộ điều dưỡng đã gắn bó, công hiến thầm lặng cho sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân nói chung. Đồng thời, chương trình tọa đàm còn góp phần khơi dậy niềm tự hào nghề nghiệp và khát khao cống hiến trong mỗi cán bộ, nhân viên điều dưỡng Bệnh viện.

           Tại Bệnh viện Tâm thần Huế, là đơn vị khám chữa bệnh tương đối đặc thù của ngành y. Người bệnh đa số mắc các rối loạn tâm thần mạn tính, ý thức sinh hoạt và khả năng tự phục vụ, chăm sóc bản thân không được như người bình thường nên công tác chăm sóc tâm lý, phục hồi chức năng càng được chú trọng. Đội ngũ điều dưỡng không chỉ là người trực tiếp chăm sóc sức khỏe cho người bệnh, mà còn là nơi để bệnh nhân trao niềm tin, gửi gắm tâm tình. Đó cũng là động lực để họ yêu nghề hơn và tiếp tục cống hiến cho sự nghiệp y học.

            Tham gia phát biểu và gửi đến thông điệp nhân ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5 năm 2023 của Hội đồng Điều dưỡng Thế giới. ĐDCKI Nguyễn Khoa Thanh Sơn - Phó trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp, Điều dưỡng trưởng Bệnh viện Tâm thần Huế khẳng định đội ngũ Điều dường bệnh viện sẽ tiếp nối truyền thống của ngành điều dưỡng, các thế hệ điều dưỡng của Bệnh viện thời gian qua luôn vượt qua những khó khăn, vất vả, nỗ lực cống hiến trong chuyên môn, tận tụy với nghề. Đội ngũ điều dưỡng đã và đang có những đóng góp của mình cho sự phát triển chung của Bệnh viện.

ĐDCKI. Nguyễn Khoa Thanh Sơn - Phó TP. Kế hoạch tổng hợp, Điều dưỡng Trưởng Bệnh viện đọc thông điệp nhân ngày Quốc tế Điều dưỡng

             Phát biểu chúc mừng tại buổi tọa đàm ThS.BS Hồ Dũng - Giám đốc Bệnh viện đã nhấn mạnh vai trò của điều dưỡng trong giai đoạn hiện nay và mong muốn đội ngũ điều dưỡng Bệnh viện tiếp tục nỗ lực, phát huy những thành quả đã đạt được để thực hiện tốt hơn nữa công tác chăm sóc sức khỏe người bệnh không may mắc các rối loạn tâm thần, góp phần xây dựng Bệnh viện chuyên nghiệp - thân thiện - uy tín. Đặc biệt đề nghị các Điều dưỡng cần không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, chất lượng công tác quản lý điều dưỡng, kỹ năng giao tiếp, cải tiến chất lượng chăm sóc… góp phần quan trọng trong việc nâng cao chất lượng khám chữa bệnh tại đơn vị.

           Thay mặt lãnh đạo bệnh viện, tổ chức công đoàn ThS.BS Hồ Dũng - Giám đốc Bệnh viện đã tặng hoa và gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới Đội ngũ Điều dưỡng Bệnh viện

           Nhằm ghi nhận và biểu dương những đóng góp thầm lặng nhưng hết sức to lớn của đội ngũ điều dưỡng trong Bệnh viện, đồng thời động viên người điều dưỡng yêu và có trách nhiệm hơn với ngành, nghề hơn. Tại buổi tọa đàm Bệnh viện đã công bố quyết định khen thưởng đột xuất cho 5 điều dưỡng đã có thành tích xuất sắc trong các hoạt động chăm sóc bệnh nhân tại đơn vị,

ThS.BS. Hồ Dũng tặng giấy giấy cho các Điều dưỡng có thành tích xuất sắc trong hoạt động chăm sóc, phục vụ bệnh nhân 

           Kết thúc buổi tọa đàm các đại biểu và đội ngũ điều dưỡng đã được ThS.BS Hồ Dũng giới thiệu, chia sẻ sinh hoạt khoa học chuyên đề: Rối loạn lo âu lan tỏa từ triệu chứng, tiếp cận đến điều trị. Đây là một dịp để các cán bộ y tế tiếp thu, trau dồi thêm kiến thức chuyên môn, góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh tại Bệnh viện Tâm thần Huế.

Một số hình ảnh tại buổi tọa đàm ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5

ThS. Nguyễn Huỳnh Nhật Quang, Trưởng phòng TCHCKT công bố quyết định khen thưởng đột xuất các Điều dưỡng có thành tích xuất sắc

ThS.BS. Hồ Dũng - Giám đốc giới thiệu chuyên đề sinh hoạt khoa học:

Rối loạn lo âu lan tỏa từ triệu chứng, tiếp cận đến điều trị

 

Tin bài: Đình Thống

Ảnh: Minh Trí

Tin mới
Xem tin theo ngày  
Liên kết website
Đài phát thanh truyền hình Thừa Thiên HuếGia đìnhPhản ánh một cửaSức khỏe đời sốngTạp chí dượcTạp chí y dượcBáo điện tử VTV NewsCổng thông tin điện tử Thừa Thiên HuếTạp chí cộng sảnChuyển đổi số
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 43.540.193
Lượt truy cập hiện tại 10.494