Tìm kiếm
"TĂNG CƯỜNG KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC, XÂY DỰNG ĐẢNG VÀ HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ TRONG SẠCH, VỮNG MẠNH THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH"
 

Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá website này như thế nào?
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Trung tâm Y tế huyện Phong Điền long trọng tổ chức Lễ kỉ niệm ngày Điều dưỡng Quốc tế 12/5
Ngày cập nhật 13/05/2023

    Nhằm ôn lại ý nghĩa lịch sử ngành Điều dưỡng, tôn vinh những điều dưỡng viên ngày đêm thầm lặng, tận tụy với người bệnh. Chiều ngày 11/5/2023 Trung tâm Y tế huyện Phong Điền long trọng tổ chức Lễ kỉ niệm ngày Điều dưỡng Quốc tế 12/5 cho các điều dưỡng, kỹ thuật viên và hộ sinh đang công tác tại bệnh viện.

 

    Dự buổi lễ có BSCKII Nguyễn Đức Lợi - Giám đốc, Các đồng chí trong ban giám đốc, lãnh đạo các khoa phòng cùng các điều dưỡng, kĩ thuật viên, hộ sinh tại các khoa, phòng trong bệnh viện.

    Hiện nay, ngành Điều dưỡng ngày càng trở nên quan trọng với nhiều thay đổi tích cực vào công tác chăm sóc người bệnh. Người Điều dưỡng đã dần dần khẳng định vai trò không thể thiếu của mình trong sự nghiệp phát triển nền y tế. Ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5 hằng năm chính là dịp tôn vinh những đóng góp to lớn của người điều dưỡng với người bệnh, ngành y tế và xã hội. Đồng thời động viên điều dưỡng yêu nghề, tự hào, tự tôn nghề nghiệp, tiếp tục nâng cao chất lượng chăm sóc người bệnh và thu hút lớp trẻ đến với nghề điều dưỡng.

CN Nguyễn Thị Hồng Vân ôn lại ngày Điều dưỡng Quốc tế 12/5

   Buổi lễ kỉ niệm diễn ra trong không khí tưng bừng, sôi nổi, các đại biểu cùng toàn thể điều dưỡng viên có mặt tại buổi lễ đã cùng nhau ôn lại truyền thống, ý nghĩa lịch sử của ngành Điều dưỡng và xem lại những hình ảnh của các điều dưỡng của TTYT huyện Phong Điền tham gia các công tác Điều dưỡng và chống dịch covid 19 vừa qua.

Đ/c Nguyễn Đức Lợi – Giám đốc TTYT phát biểu chỉ đạo 

     Biểu dương và ghi nhận những nỗ lực cố gắng của đội ngũ điều dưỡng bệnh viện trong thời gian qua: Sự phát triển lớn mạnh của Trung tâm Y tế huyện Phong Điền đến ngày hôm nay có đóng góp không nhỏ của các thế hệ điều dưỡng với những cống hiến, hy sinh thầm lặng trong công tác chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ nhân dân. Đặc biệt trong cuộc chiến chống đại dịch Covid-19, đội ngũ điều dưỡng cùng các bác sĩ đã không quản ngại khó khăn gian khổ, gác lại nỗi niềm riêng xông pha vào các điểm nóng dịch để nỗ lực chiến đấu vì sức khỏe và tính mạng người bệnh, từng bước đẩy lùi dịch bệnh. Đồng chí Giám đốc đề nghị, thời gian tới, đội ngũ điều dưỡng bệnh viện cần quyết tâm, cố gắng phấn đấu, rèn luyện y đức, tiếp tục trau dồi kiến thức chuyên môn, nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử, phục vụ người bệnh để nâng cao hơn nữa vị thế của người điều dưỡng, góp phần xây dựng uy tín, trong sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ nhân dân.

Giám đốc tặng hoa chúc mừng hội Điều dưỡng TTYT nhân ngày 12/5

Một số hình ảnh buổi tọa đàm

Nguyễn Ngọc Trung - TTYT Phong Điền
Tin mới
Xem tin theo ngày  
Liên kết website
Đài phát thanh truyền hình Thừa Thiên HuếGia đìnhPhản ánh một cửaSức khỏe đời sốngTạp chí dượcTạp chí y dượcBáo điện tử VTV NewsCổng thông tin điện tử Thừa Thiên HuếTạp chí cộng sảnChuyển đổi số
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 43.830.744
Lượt truy cập hiện tại 3.628