Tìm kiếm
"TĂNG CƯỜNG KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC, XÂY DỰNG ĐẢNG VÀ HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ TRONG SẠCH, VỮNG MẠNH THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH"
 

Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá website này như thế nào?
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Hoạt động cập nhật kiến thức cho hệ thống điều dưỡng chào mừng kỷ niệm ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5
Ngày cập nhật 02/05/2023

     Hướng tới chào mừng kỷ niệm ngày Quốc tế Điều dưỡng. Nhằm cập nhật kiến thức chuyên môn trong chăm sóc và điều trị cho người bệnh, chiều ngày 27/4/2023, tại Hội Trung tâm Y tế huyện A Lưới, CNĐD. Hồ Thị Huệ - PTP KH – NV – ĐD chủ trì buổi sinh hoạt chuyên đề và bình phiếu chăm sóc cho toàn thể Điều dưỡng và hộ sinh trong toàn bệnh viện.

     Tại buổi sinh hoạt các Điều dưỡng và hộ sinh được nghe báo cáo viên trình bày lần lượt các chuyên đề: “Tương tác thuốc” do DS.Nguyễn Ngô Thuỳ Nhiên – Khoa Dược-VTYT-TTB trình bày; Và chuyên đề “Dinh dưỡng cho bệnh nhân đái tháo đường” do CNĐD. Hồ Thị Huệ - PTP KH – NV – ĐD báo cáo. Qua bài giảng giúp cho các điều dưỡng hiểu được về tương tác thuốc cũng như phục vụ trong công tác tư vấn chăm sóc người bệnh và phối hợp với bác sĩ trong quá trình điều trị người bệnh. Đồng thời có thêm kiến thức về bệnh đái tháo đường, giúp điều dưỡng biết được cách chăm sóc và hướng dẫn chế độ dinh dưỡng cho người bệnh đái tháo đường.

     Cũng tại buổi sinh hoạt cũng đã nhắc lại cho toàn thể điều dưỡng, hộ sinh những thiếu sót trong ghi chép hồ sơ bệnh án quý I/2023 các khoa nộp lưu trữ và kết quả sau đợt kiểm tra bệnh án tại các khoa lâm sàng, nhằm đảm bảo công tác ghi chép hồ sơ bệnh án được chính xác.

     Thông qua buổi sinh hoạt chuyên đề đã góp phần cập nhật các kiến thức mới cho cán bộ y tế, qua đó giúp nâng cao trình độ chuyên môn đề chăm sóc người bệnh tốt hơn.

Trên đây là những hình ảnh của buổi sinh hoạt chuyên đề: 

CN Hồ Thị Huệ - CN Trương Ánh Nguyệt TTYT A Lưới
Tin mới
Xem tin theo ngày  
Liên kết website
Đài phát thanh truyền hình Thừa Thiên HuếGia đìnhPhản ánh một cửaSức khỏe đời sốngTạp chí dượcTạp chí y dượcBáo điện tử VTV NewsCổng thông tin điện tử Thừa Thiên HuếTạp chí cộng sảnChuyển đổi số
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 43.555.247
Lượt truy cập hiện tại 34.757