Tìm kiếm
"TĂNG CƯỜNG KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC, XÂY DỰNG ĐẢNG VÀ HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ TRONG SẠCH, VỮNG MẠNH THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH"
 

Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá website này như thế nào?
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Tiếp đón đoàn Đại biểu y tế của Lào đến thăm và làm việc tại bệnh viện Phục hồi chức năng
Ngày cập nhật 05/03/2023

Ngày 3/3/2023 Bệnh viện Phục hồi chức năng vinh dự đón tiếp đoàn đại biểu từ Bộ Y tế, Bộ Lao động và Phúc lợi xã hội , Ủy ban Quốc gia về Người Khuyết tật và Người Cao tuổi từ nước Cộng hòa dân chủ nhân dân Lào đến thăm và làm việc tại bệnh viện. Đến dự buổi làm việc về phía Sở Y tế có: PGS.TS Trần Kiêm Hảo - Giám đốc Sở Y tế; về phía bệnh viện Phục hồi chức năng có Ths.Bs Nguyễn Khoa Nguyên - Giám đốc bệnh viện cùng Ban Giám đốc và các trưởng phó Khoa/phòng trong bệnh viện.

Phát biểu tại buổi làm việc Ông KHAMKO CHOMLATH trưởng đoàn đại biểu Lào đã gửi lời cám ơn sâu sắc tới Sổ Y tế Thừa Thiên Huế và bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh đã tiếp đón chu đáo và tạo điều kiện cho phía Đoàn Lào có cơ hội học hỏi và trao đổi kinh nghiệp về Phục hồi chức năng. Mục đích của phía đoàn đại biểu Lào gồm:

- Tìm hiểu các chính sách về người khuyết tật;

- Các dịch vụ Phục hồi chức năng cho người khuyết tật;

- Thu thập và quản lý dữ liệu về người khuyết tật.

Qua chuyến thăm này, phía đoàn Lào hy vọng sẽ mở ra cơ hội hợp tác mới giữa 2 bên.

  

Đại diện ngành Y tế Thừa Thiên Huế, PGS.TS Trần Kiêm Hảo gửi lời chào nồng nhiệt nhất tới Đoàn đại biểu Lào đã đến thăm và làm việc tại bệnh viện. Thông qua đây gửi lời cám ơn tới Cơ quan phát triển Quốc tế  Hoa Kỳ USAID và Tổ chức HI đã đồng hành trong suốt thời gian qua. Đồng thời đánh giá cao mối quan hệ hợp tác giữa USAID, Tổ chức HI giữa Việt Nam và Lào. Hy vọng, chuyến thăm và làm việc này là tiền đề, điều kiện để hai bên trao đổi kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển Phục hồi chức năng, giúp người khuyết tật thực sự hòa nhập cộng đồng và mở ra cơ hội hợp tác mới.

Về phía Bệnh viện Phục hồi chức năng, Ths.BS Nguyễn Khoa Nguyên đã trình bày sơ lược về các hoạt động Phục hồi chức năng tại bệnh viện. Ths. Nguyễn Trọng Chương đã có bài trình bày chi tiết về các hoạt động Phục hồi chức năng tại bệnh viện cũng như chương trình Phục hồi chức năng dựa vào cộng động.

Sau khi kết thúc bài trình bày, phía bệnh viện đã giải thích và làm rõ các vấn đề mà phía Đoàn Lào thắc mắc về các hoạt động và chương trình mà bệnh viện đang thực hiện. Cũng trong buổi làm việc, Bệnh viện đã mời đoàn tham quan các mô hình cũng như tìm hiểu chi tiết hơn các hoạt động thực tế tại từng khoa chuyên môn.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc

Dương Thế Mạnh - TTGDSK
Tin mới
Xem tin theo ngày  
Liên kết website
Đài phát thanh truyền hình Thừa Thiên HuếGia đìnhPhản ánh một cửaSức khỏe đời sốngTạp chí dượcTạp chí y dượcBáo điện tử VTV NewsCổng thông tin điện tử Thừa Thiên HuếTạp chí cộng sảnChuyển đổi số
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 43.529.355
Lượt truy cập hiện tại 60.796