Tìm kiếm
"TĂNG CƯỜNG KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC, XÂY DỰNG ĐẢNG VÀ HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ TRONG SẠCH, VỮNG MẠNH THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH"
 

Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá website này như thế nào?
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Lễ Bế mạc Giải Bóng đá và Cầu lông Công đoàn Y tế Thừa Thiên Huế.
Ngày cập nhật 27/02/2023

       Chiều ngày 25/2 tại Trung tâm Thể thao thành phố Huế, Công đoàn ngành Y tế tổ chức Lễ bế mạc và trao giải cho các đội có thành tích cao tại “Giải Bóng đá Nam 7 người và Giải Cầu lông Đồng đội Nam, Đồng đội Nữ”. Tham dự lễ có đồng chí Trần Thị Minh Nguyệt, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh; các đồng chí trong Ban Giám đốc sở Y tế, Ban Chấp hành Công đoàn Ngành, Hội Cựu Chiến binh, Đoàn TNCSHCM Sở Y tế, các đồng chí Lãnh đạo các TTYT và đơn vị trực thuộc Sở Y tế - Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở, cùng toàn thể các vận động viên và đông đảo cổ động viên của 27 đơn vị tham gia giải.

 

Toàn cảnh Lễ Bế mạc giải.

       Sau 1 tuần thi đấu, giải Bóng đá Nam 7 người và giải Cầu lông Đồng đội Nam, Đồng đội Nữ đã diễn ra 98 trận thi đấu đầy sôi nổi, hào hứng. Giải bóng đá Nam 7 người, lần đầu tiên được tổ chức đã thu hút hơn 190 cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong ngành tham gia với vai trò vận động viên, huấn luyên viên, chăm sóc viên đến từ 19 đơn vị. Toàn giải đã diễn ra 26 trận đấu đầy ngẫu hứng, sôi nổi, gay cấn và nhiệt tình. Tuy là giải phong trào nhưng các trận đấu diễn ra vô cùng hấp dẫn kịch tính, có những pha bóng đẹp, các vận động viên đã cống hiến cho người xem nhiều trận cầu với chất lượng cao, chứng tỏ bộ môn bóng đá cũng được các cán bộ công nhân viên chức trẻ ngành Y tế thường xuyên luyện tập để thư giản sau những ngày lao động và để rèn luyện sức khỏe.

Các đội Bóng đá nam 7 người  tranh giải Nhất, Nhì, Ba.

       Chiều ngày 25.2 các trận bóng đá Nam 7 người đã diễn ra các trận tranh giải Nhất, Nhì, Ba. Ban tổ chức đã trao giải cho các đội với kết quả: - Đội TTYT Phú Lộc giải Khuyến khích; huy chương Đồng thuộc về Đội Liên quân Cấp cứu 115 + Chi cục ATVSTP + BVĐK Bình Điền; huy chương Bạc cho đội TTYT thị xã Hương Trà; huy chương và cúp Vàng cho đội Liên quân BV Mắt + BV Chấn thương chỉnh hình.

Đ/c Trần Thị Minh Nguyệt, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh và đ/c Lê Viết Bắc - Chủ tịch Công đoàn Ngành trao huy chương và cúp Vàng cho đội Liên quân BV Mắt + BV Chấn thương chỉnh hình.

 

Đ/c Hoàng Trọng Quý - Phó Giám đốc sở và  đ/c Trần Đình Oanh - UVBCH Đảng Ủy, Chánh Thanh tra sở Y tế trao huy chương Bạc cho đội TTYT thị xã Hương Trà.

 

Đ/c Tôn Nữ Thùy Trân - Phó Chủ tịch Công đoàn Ngành Y tế và Đ/c Hoàng Trọng Quý  trao huy chương Đồng cho Đội Liên quân Cấp cứu 115 + Chi cục ATVSTP + BVĐK Bình Điền.

 

Ban Tổ chức trao giải Khuyến khích cho Đội TTYT huyện Phú Lộc.

 

Các cổ động viên nhiệt tình dùng dù che mưa cổ động cho các đội bóng.

 

 

 

 

Thực hiện: Chí Hùng - TTKSBT
Tin mới
Xem tin theo ngày  
Liên kết website
Đài phát thanh truyền hình Thừa Thiên HuếGia đìnhPhản ánh một cửaSức khỏe đời sốngTạp chí dượcTạp chí y dượcBáo điện tử VTV NewsCổng thông tin điện tử Thừa Thiên HuếTạp chí cộng sảnChuyển đổi số
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 43.501.757
Lượt truy cập hiện tại 25.767