Tìm kiếm
"TĂNG CƯỜNG KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC, XÂY DỰNG ĐẢNG VÀ HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ TRONG SẠCH, VỮNG MẠNH THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH"
 

Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá website này như thế nào?
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Khai mạc Hội thảo Nha Khoa tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt Huế
Ngày cập nhật 24/02/2023

Sáng ngày 20-02-2023, Bệnh viện Răng Hàm Mặt tổ chức Hội thảo khoa học chuyên sâu cho đội ngũ Y Bác sĩ đang công tác trong lĩnh vực nha khoa. Đến tham dự hội thảo về phía Sở Y tế có PGS.TS.Trần Kiêm Hảo – Giám đốc Sở Y tế tỉnh Thừa Thiên Huế, Ban giám đốc, các phòng ban của Sở Y tế và các thành phần liên quan. Về phía tổ chức Operation Smile Việt Nam, Bà Nguyễn Th Hải Đức – Giám đốc chương trình Operation Smile Việt Nam và Bà Emilee Anderson – Quản lý chương trình – khu vực Châu Á – Operation Smile Hoa Kỳ. Về phía các Đoàn Y tế Hoa Kỳ, có GS.BS Peter Coletti – Trưởng đoàn Y tế Đại học Nova South Easten Florida – Hoa Kỳ và các thành viên Đoàn đến từ Trường Đại học Nova South Easten Florida – Hoa Kỳ. Cùng tham dự có BS. CKII Lê Đức Thịnh – Giám đốc Bệnh viện Răng Hàm Mặt Huế. PGS.TS.BS Phạm Như Hải, Phó hiệu trưởng Trường Đại học Y Dược, Đại học Quốc gia Hà Nội. Các giảng viên cao cấp tại Đại học Nova Đông Nam Florida. Cán bộ Bệnh viện Răng Hàm Mặt Huế và sinh viên Trường Đại học Y Dược, Đại học Huế.

 

Chương trình Hội thảo Khoa học chuyên sâu được tổ chức tại tỉnh Thừa Thiên Huế, Việt Nam từ ngày 20-24 tháng 02 năm 2023 gồm các chủ đề về những cải tiến và các công nghệ mới đang được quan tâm trong lĩnh vực chăm sóc nha khoa: Khoa học, giao thức và ứng dụng lâm sàng LPRF trong phẫu thuật Răng miệng; Tổng quan về lợi ích của L-PRF trong tái tạo sinh học vùng răng miệng; Ứng dụng kỹ thuật số trong thực hành nha khoa - Một mô hình đổi mới; Tương tác trong hệ thống nha chu: Viêm nha chu ảnh hưởng như thế nào tới các bộ phận khác nhau của cơ thể. Phòng tránh các biến chứng lâm sàng; Tổng quan về kế hoạch phục hình răng để đạt được thành công lâu dài trong cấy ghép Implant; Các khái niệm hiện nay về chỉnh nha và khe hở môi - hàm ếch.

Operation Smile Việt Nam là một tổ chức phi chính phủ của Hoa Kỳ, hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc y tế và sức khỏe cho người dân Việt Nam. Từ năm 1989, Operation Smile Việt Nam đã khám, điều trị mang lại nụ cười tươi sáng cho hơn 64.000 trẻ em và thanh thiếu niên bị dị tật bẩm sinh vùng hàm mặt. Bên cạnh các hoạt động về phẫu thuật, Operation Smile Việt Nam đã và đang tiếp tục các hoạt động hợp tác về đào tạo, chuyển giao kỹ thuật và cập nhật các kiến thức y tế trong lĩnh vực về Nha khoa, Phẫu Thuật Hàm Mặt - Vi phẫu - Sọ mặt - Hồi Sức Cấp cứu và An toàn phẫu thuật v.v… Năm 2017, Operation đã phối hợp cùng Bộ Y tế Việt Nam xây dựng thành công Bộ tiêu chuẩn Chất lượng phẫu thuật An toàn và lần đầu tiên áp dụng tại tất cả các Bệnh viện tại Việt Nam.

Chương trình hợp tác giữa Trường Đại học Nha khoa thuộc Đại học Nova Đông Nam Florida với Operation Smile đã vượt qua các rào cản văn hóa và địa lý để mang đến những thông tin cập nhật cũng như các cách thức chăm sóc nha khoa toàn diện hàng đầu thế giới hiện nay.

 

PGS.TS.BS Trần Kiêm Hảo – Giám đốc Sở Y tế tỉnh Thừa Thiên Huế

 

Bà Nguyễn Thị Hải Đức – Giám đốc chương trình Operation Smile Việt Nam

 

GS.BS Peter M.Coletti – Trưởng đoàn Y tế Đại học Nova South Easten Florida – Hoa Kỳ

 

 

Lê Thanh - Quang Trung - Khoa TTGDSK
Tin mới
Xem tin theo ngày  
Liên kết website
Đài phát thanh truyền hình Thừa Thiên HuếGia đìnhPhản ánh một cửaSức khỏe đời sốngTạp chí dượcTạp chí y dượcBáo điện tử VTV NewsCổng thông tin điện tử Thừa Thiên HuếTạp chí cộng sảnChuyển đổi số
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 43.472.790
Lượt truy cập hiện tại 51.668