Tìm kiếm
"TĂNG CƯỜNG KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC, XÂY DỰNG ĐẢNG VÀ HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ TRONG SẠCH, VỮNG MẠNH THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH"
 

Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá website này như thế nào?
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Hội Cựu chiến binh Sở Y tế tọa đàm nhân kỷ niệm 78 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân.
Ngày cập nhật 25/12/2022

        Chiều ngày 22.12.2022, Hội Cựu chiến binh sở Y tế tổ chức Tọa đàm nhân kỷ niệm 78 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2022), 33 năm ngày Thành lập Hội CCB Việt Nam (06/12/1989 - 06/12/2022) và 33 năm ngày Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2022).

        

 

        Buổi Tọa đàm diễn ra trong không khí trang trọng, ấm áp với sự tham dự của ThS.BSCKII Hoàng Trọng Quý - Thường vụ Đảng ủy, Phó Giám đốc sở Y tế, đại diện lãnh đạo Văn phòng sở, các Phòng của sở Y tế, BCH Công đoàn, Đoàn TNCSHCM, đại diện Cấp ủy/Lãnh đạo các đơn vị cùng các hội viên Hội CCB sở Y tế.

ThS.BSCKII Hoàng Trọng Quý - Phó Giám đốc Sở Y tế phát biểu tại buổi Tọa đàm

 

         Tại buổi tọa đàm, các đại biểu cùng nhau ôn lại truyền thống anh dũng, hào hùng những chặng đường lịch sử, những đóng góp to lớn của QĐND Việt Nam. Cách đây 78 năm, ngày 22/12/1944, theo chỉ thị của Lãnh tụ Hồ Chí Minh, tại khu rừng thuộc huyện Nguyên Bình, tỉnh Cao Bằng, “Đội Việt Nam tuyên truyền giải phóng quân” đã chính thức được thành lập, gồm 3 tiểu đội với 34 chiến sĩ, do đồng chí Võ Nguyên Giáp trực tiếp chỉ huy. Đây là đơn vị chủ lực đầu tiên của lực lượng vũ trang cách mạng Việt Nam và là tiền thân của QĐND Việt Nam. Dưới sự lãnh đạo trực tiếp và tuyệt đối của Đảng, của Chủ tịch Hồ Chí Minh, kế thừa và phát huy tinh thần yêu nước của dân tộc, được sự đùm bọc, chở che, quý mến, thương yêu của nhân dân, sự ủng hộ của bạn bè quốc tế, QĐND Việt Nam luôn tỏ rõ bản lĩnh của một đội quân cách mạng, trung thành tuyệt đối, đáng tin cậy của Đảng, của Nhà nước và nhân dân. QĐND Việt Nam đã cùng toàn dân chiến đấu và dành được những thắng lợi vĩ đại trong sự nghiệp đấu tranh cách mạng, giải phóng dân tộc, bảo vệ vững chắc thành quả cách mạng, thực hiện sứ mệnh: “Vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì Chủ nghĩa xã hội, vì Hạnh phúc của Nhân dân”, thực hiện nghĩa vụ quốc tế vẻ vang. Người lính QĐND Việt Nam, những CCB Việt Nam hết sức tự hào khi được mang danh hiệu “Bộ đội Cụ Hồ”. Cái tên rất thân thương, trìu mến, gần gũi đã tạo nên sức mạnh chiến thắng, đây cũng là tình cảm, là niềm tin của nhân dân dành cho lực lượng vũ trang. “Bộ đội Cụ Hồ” một danh hiệu cao quý được nhân dân tôn vinh cho người lính QĐND Việt Nam.

          Thay mặt lãnh đạo sở Y tế ThS.BSCKII Hoàng Trọng Quý ghi nhận những đóng góp và biểu dương công lao của các CCB, đồng thời gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến các CCB và gia đình. Mong rằng các CCB luôn giữ vững phẩm chất của người lính “Bộ đội Cụ Hồ” với tinh thần trách nhiệm cao, đoàn kết, giúp đỡ nhau, tiếp tục phát huy, phấn đấu đạt nhiều thành tích hơn nữa, xứng đáng là những người lính xung kích trên mặt trận y tế, góp phần vào sự nghiệp chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân, đóng góp vào sự phát triển Y tế tỉnh nhà.

 

Thực hiện: Chí Hùng - Quang Trung
Tin mới
Xem tin theo ngày  
Liên kết website
Đài phát thanh truyền hình Thừa Thiên HuếGia đìnhPhản ánh một cửaSức khỏe đời sốngTạp chí dượcTạp chí y dượcBáo điện tử VTV NewsCổng thông tin điện tử Thừa Thiên HuếTạp chí cộng sảnChuyển đổi số
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 43.464.409
Lượt truy cập hiện tại 40.469