Tìm kiếm
"TĂNG CƯỜNG KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC, XÂY DỰNG ĐẢNG VÀ HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ TRONG SẠCH, VỮNG MẠNH THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH"
 

Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá website này như thế nào?
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Truyền thông Phòng, chống các bệnh lây truyền qua đường máu và dịch sinh học tại Trường Trung cấp Công nghệ số 10
Ngày cập nhật 10/11/2022

Thực hiện kế hoạch truyền thông giữa Trường Trung cấp Công nghệ số 10 và Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Thừa Thiên Huế, sáng ngày 09/11/2022 Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức hoạt động truyền thông, tư vấn cho gần 40 học viên là người hành nghề làm phun xăm thẩm mỹ trên địa bàn thành phố.

Tại buổi truyền thông, BSCKII Nguyễn Lê Tâm (PGĐ Phụ trách) đã trình bày nội dụng cơ chế lây truyền và cách xử lý, phòng các bệnh truyền nhiễm thông thường hay gặp. BSCKI Bùi Khắc Nghi (Khoa phòng chống HIV/AIDS) đã trình bày nội dung các bệnh lây qua đường máu, cách xử trí, dự phòng trước, trong và sau phơi nhiễm, một số vấn đề lây nhiễm thường gặp trong lúc hành nghề và trong đời sống hằng ngày; hướng dẫn các cách phát hiện, xử trí, dự phòng các bệnh lây truyền như VGB, VGC, HIV…. Xuyên suốt buổi truyền thông, báo cáo viên và học viên đã trình bày và tương tác tích cực, sôi nổi về các nội dung nêu trên.

Hoạt động phối hợp này giúp Trường Trung cấp Công nghệ số 10 chủ động có kế hoạch chăm sóc, tư vấn, dự phòng lây nhiễm các bệnh thường gặp trong cuộc sống hằng ngày cho học viên và học sinh của nhà trường.

Dự kiến tháng trong 12/2022, Trung tâm kiểm soát bệnh tật và Trường Trung cấp Công nghệ số 10 sẽ có kế hoạch phối hợp thực hiện truyền thông, tư vấn cho các đối tượng khác về bệnh truyền nhiễm và cách phòng tránh.

Một số hình ảnh tại buổi truyền thông:

 

BS.CKI Bùi Khắc Nghi - TTKSBT
Tin mới
Xem tin theo ngày  
Liên kết website
Đài phát thanh truyền hình Thừa Thiên HuếGia đìnhPhản ánh một cửaSức khỏe đời sốngTạp chí dượcTạp chí y dượcBáo điện tử VTV NewsCổng thông tin điện tử Thừa Thiên HuếTạp chí cộng sảnChuyển đổi số
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 43.547.598
Lượt truy cập hiện tại 22.308