Tìm kiếm
"TĂNG CƯỜNG KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC, XÂY DỰNG ĐẢNG VÀ HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ TRONG SẠCH, VỮNG MẠNH THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH"
 

Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá website này như thế nào?
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Tham gia Tọa đàm chủ đề “phụ nữ với sức khỏe tâm trí” cùng đoàn viên công đoàn trường Đại học Ngoại ngữ Huế
Ngày cập nhật 25/10/2022

     Nhận lời mời của Công đoàn cơ sở Trường Đại học Ngoại ngữ Huế, ngày 23/10/2022, ThS.BS Hồ Dũng-Giám đốc bệnh viện cùng BSCKI. Nguyễn Đoàn Thanh Mai - Phụ trách trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp đã tham gia tọa đàm cùng với nữ cán bộ viên chức của trường trong hoạt động giao lưu nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam, chủ đề: “Phụ nữ với sức khỏe tâm trí”.

 

     Cuộc sống hiện đại với mức độ hội nhập cao đang khiến phụ nữ có khả năng bị stress nhiều hơn. Họ dễ bị ‘kiệt sức về mặt tinh thần’ khi phải cùng lúc cân bằng giữa công việc, việc làm cha mẹ và nhu cầu chăm sóc bản thân.

     Tại buổi tọa đàm, ThS. BS Dũng cùng BS Mai đã trò chuyện, chia sẻ kinh nghiệm về cách nhận biết các biểu hiện của stress thông thường và stress bệnh lý, các rối loạn stress phổ biến trong chăm sóc sức khỏe tâm thần. Các BS đã trao đổi và tư vấn một số chiến lược đối phó với stress, và các phương pháp cụ thể để giảm stress trong công việc và đời sống hàng ngày. Đây cũng là dịp để nữ cán bộ viên chức được tâm sự, chia sẻ những thách thức, căng thẳng tâm lý thường nhật; đồng thời được hướng dẫn phát hiện những dấu hiệu căng thẳng vượt kiểm soát, cần sự can thiệp của chuyên gia y tế.

Một số hình ảnh của buổi tọa đàm:

Một số hình ảnh tại buổi tọa đàm

Tin ảnh: BS Thanh Mai

Tin mới
Xem tin theo ngày  
Liên kết website
Đài phát thanh truyền hình Thừa Thiên HuếGia đìnhPhản ánh một cửaSức khỏe đời sốngTạp chí dượcTạp chí y dượcBáo điện tử VTV NewsCổng thông tin điện tử Thừa Thiên HuếTạp chí cộng sảnChuyển đổi số
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 43.546.607
Lượt truy cập hiện tại 20.616