Tìm kiếm
"TĂNG CƯỜNG KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC, XÂY DỰNG ĐẢNG VÀ HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ TRONG SẠCH, VỮNG MẠNH THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH"
 

Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá website này như thế nào?
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Bệnh viện Tâm thần Huế tổ chức Tọa đàm Kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2022)
Ngày cập nhật 25/10/2022

     Hòa chung không khí phấn khởi và tự hào của phụ nữ cả nước nhân dịp Lễ kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022) và kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chiều ngày 20/10/2022 được sự đồng ý của Chi bộ, Ban giám đốc, Ban chấp hành công đoàn cơ sở đã phối hợp với Ban nữ công Bệnh viện Tâm thần Huế tổ chức buổi tọa đàm nhằm tôn vinh những truyền thống, phẩm chất quý báu và vai trò quan trọng của người phụ nữ qua các thời kỳ.

 

    Đến tham dự buổi tọa đàm có ThS BS Hồ Dũng - Giám đốc Bệnh viện, ThS BS Bùi Minh Bảo – nguyên Giám đốc Bệnh viện, cùng các đồng chí trong Ban lãnh đạo Bệnh viện, các Trưởng/ Phó các khoa, phòng, đoàn thể cùng toàn thể nữ cán bộ nhân viên lao động của Bệnh viện Tâm thần Huế.

     Tại buổi tọa đàm, đồng chí Hồ Thị Mộng Hằng - Trưởng Ban nữ công Bệnh viện cùng với tập thể nữ viên chức, người lao động đã ôn lại truyền thống, phẩm chất quý báu, nhìn nhận và đánh giá vai trò quan trọng của người phụ nữ Việt Nam trong sự nghiệp bảo vệ, xây dựng đất nước nói chung cũng như xây dựng, phát triển Bệnh viện Tâm thần Huế nói riêng.

     Phát biểu tại buổi tọa đàm, ThS BS Hồ Dũng, Giám đốc Bệnh viện Tâm thần Huế đã gửi đến các đồng chí nữ viên chức, người lao động đang công tác tại Bệnh viện lời chúc sức khỏe, thành công và luôn là những đóa hoa tươi thắm nhất. ThS. BS. Hồ Dũng cũng đánh giá cao và ghi nhận vai trò, sự phấn đấu, nỗ lực của các nữ viên chức, người lao động đã góp phần vào việc hoàn thành nhiệm vụ chung mà Bệnh viện được giao, làm tốt vai trò người phụ nữ trong gia đình. Đồng thời, đồng chí cũng bày tỏ sự kỳ vọng vào sự phấn đấu, chủ động hơn nữa của các chị em phụ nữ ở các cương vị công tác trong thời gian tới.

Một số hình ảnh buổi tọa đàm:

Đồng chí Hồ Thị Mộng Hằng – Trưởng ban nữ công Bệnh viện

báo cáo tình hình hoạt động của nữ công trong thời gian qua

ThS BS Hồ Dũng – Giám đốc Bệnh viện phát biểu tại buổi tọa đàm

Ban giám đốc, BCH Công đoàn tặng hoa chúc mừng ngày phụ nữ Việt nam 20/10

Chụp ảnh lưu niệm

Tin bài: Nhật Quang

Ảnh: Minh Trí

 

Tin mới
Xem tin theo ngày  
Liên kết website
Đài phát thanh truyền hình Thừa Thiên HuếGia đìnhPhản ánh một cửaSức khỏe đời sốngTạp chí dượcTạp chí y dượcBáo điện tử VTV NewsCổng thông tin điện tử Thừa Thiên HuếTạp chí cộng sảnChuyển đổi số
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 46.055.666
Lượt truy cập hiện tại 8.152