Tìm kiếm
"TĂNG CƯỜNG KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC, XÂY DỰNG ĐẢNG VÀ HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ TRONG SẠCH, VỮNG MẠNH THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH"
 

Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá website này như thế nào?
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Đoàn công tác các tập đoàn Phúc lợi xã hội tỉnh Aichi, Đại học Hosei, Nhật Bản và trường Đại học Khoa học – Đại học Huế đến thăm và làm việc tại Bệnh viện Tâm thần Huế
Ngày cập nhật 07/09/2022

     Trên cơ sở hợp tác về đào tạo nguồn nhân lực trong lĩnh vực chăm sóc, công tác xã hội. Ngày 06/09/2022, Bệnh viện Tâm thần Huế đã đón đoàn công tác các tập đoàn phúc lợi xã hội tỉnh Aichi, Đại học Hosei Nhật bản và trường Đại học Khoa học – Đại học Huế đến thăm và làm việc. Mục đích chuyến đi của đoàn lần này là tìm hiểu hệ thống chăm sóc y tế và tâm lý - xã hội tại Việt Nam và trao đổi kinh nghiệm, mô hình, cơ hội hợp tác giữa các bên.  

 

     Tham dự tại buổi làm việc, về phía Sở Y tế có Ths. BSCKII Nguyễn Mậu Duyên - Trưởng phòng Nghiệp vụ y Sở Y tế, bà Dương Thị Phương Thảo - Chuyên viên phòng Tổ chức cán bộ Sở Y tế, về phía Bệnh viện Tâm thần Huế có ThS BS Hồ Dũng – Giám đốc Bệnh viện Tâm thần Huế, cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc, các thành viên trong Tổ công tác xã hội của Bệnh viện, về phía đoàn công tác có GS Ryuhei Sano là giảng viên trường Đại học Hosei – Nhật Bản cùng các thành viên của các tập đoàn phúc lợi xã hội tỉnh Aichi, các sinh viên trường Đại học Hosei, Nhật Bản và các giảng viên Trường Đại học Khoa học – Đại học Huế.

     Tại buổi làm việc, đoàn đã được ThS BS Hồ Dũng - Giám đốc Bệnh viện Tâm thần Huế giới thiệu tổng quan về Bệnh viện và các hoạt động công tác xã hội mà Bệnh viện đã thực hiện trong thời gian qua. Báo cáo cũng đã đưa ra các định hướng phát triển công tác xã hội tại Bệnh viện trong thời gian đến.

     Buổi làm việc diễn ra trong không khí vui vẻ, đầm ấm. Phát biểu kết thúc buổi làm việc, ThS. BS. Hồ Dũng mong rằng trong tương lai các tập đoàn phúc lợi xã hội tỉnh Aichi, trường Đại học Hosei Nhật Bản sẽ đưa các mô hình đã áp dụng thành công về công tác xã hội đối với các bệnh nhân tâm thần áp dụng tại Bệnh viện Tâm thần Huế để giúp cho hoạt động công tác xã hội tại Bệnh viện ngày càng hoàn thiện và giúp cho hoạt động khám chữa bệnh, điều trị bệnh nhân ngày càng được nâng cao.

Một số hình ảnh buổi làm việc:

Tin: Nhật Quang

Ảnh: Minh Trí

 

Tin mới
Xem tin theo ngày  
Liên kết website
Đài phát thanh truyền hình Thừa Thiên HuếGia đìnhPhản ánh một cửaSức khỏe đời sốngTạp chí dượcTạp chí y dượcBáo điện tử VTV NewsCổng thông tin điện tử Thừa Thiên HuếTạp chí cộng sảnChuyển đổi số
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 43.534.792
Lượt truy cập hiện tại 2.102