Tìm kiếm
"TĂNG CƯỜNG KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC, XÂY DỰNG ĐẢNG VÀ HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ TRONG SẠCH, VỮNG MẠNH THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH"
 

Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá website này như thế nào?
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Đoàn công tác của Đại học Indiana, Hoa Kỳ đến thăm và làm việc tại TTYT huyện Phú Vang
Ngày cập nhật 02/07/2022

    Vào chiều ngày 28 tháng 6 năm 2022, Đoàn công tác của Đại học Indiana, Hoa Kỳ gồm ông Mark Avery Norrell – Giảng viên cao cấp về quản lý và chăm sóc sức khỏe, trường O’Neil về các vấn đề Công và Môi trường, thuộc trường Đâị học Indiana, Hoa Kỳ cùng phu nhân đã đến thăm và làm việc tại Trung tâm Y tế huyện Phú Vang.

    Tiếp và làm việc với đoàn công tác, về phía phía Trung tâm Y tế huyện Phú Vang có BSCKI Nguyễn Minh Hùng - Phó Giám đốc, Trưởng các phòng chức năng, Trưởng khoa và viên chức khoa Y học cổ truyền. Tại buổi làm việc, đoàn đã được nghe BSCKI Ngô Viết Tài Nguyên - Trưởng khoa Y học cổ truyền giới thiệu mô hình tổ chức trung tâm Y tế huyện Phú Vang, các hoạt động đã triển khai và kết quả khám chữa bệnh của khoa Y học cổ truyền (YHCT) và của Trung tâm Y tế. Sau khi nghe báo cáo, đoàn đã đi tham quan thực tế hoạt động tại khoa YHCT và khoa Phục hồi chức năng.

     Tại buổi làm việc, BSCKI Nguyễn Minh Hùng - Phó Giám đốc đã trao đổi và chia sẻ những kinh nghiệm về các hoạt động của đơn vị, đặc biệt vấn đề mà đoàn quan tâm là hoạt động khoa YHCT.

     Kết thúc buổi làm việc, ông Mark Avery Norrell phát biểu cám ơn sự đón tiếp chu đáo, thân tình của lãnh đạo TTYT huyện Phú Vang và thật sự ấn tượng với những kết quả mà đơn vị đã đạt được, đặc biệt là hoạt động tại khoa Y HCT và khoa Phục hồi chức năng./.

    Một số hình ảnh tại buổi làm việc:

(Đoàn đến thăm Khoa YHCT - TTYT huyện Phú Vang)

(Đoàn đến thăm Khoa Phục hồi chức năng - TTYT huyện Phú Vang)

 

Ths Nguyễn Thị Thủy - Tổ Trưởng Tổ QLCLBV- TTYT huyện Phú Vang
Tin mới
Xem tin theo ngày  
Liên kết website
Đài phát thanh truyền hình Thừa Thiên HuếGia đìnhPhản ánh một cửaSức khỏe đời sốngTạp chí dượcTạp chí y dượcBáo điện tử VTV NewsCổng thông tin điện tử Thừa Thiên HuếTạp chí cộng sảnChuyển đổi số
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 43.549.781
Lượt truy cập hiện tại 26.022