Tìm kiếm
"TĂNG CƯỜNG KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC, XÂY DỰNG ĐẢNG VÀ HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ TRONG SẠCH, VỮNG MẠNH THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH"
 

Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá website này như thế nào?
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Công bố Quyết định bổ nhiệm chức vụ Trưởng, Phó trưởng các Khoa/phòng chuyên môn.
Ngày cập nhật 06/03/2024

Chiều ngày 01/3/2024, tại hội trường Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh đã công bố và trao Quyết định bổ nhiệm chức vụ Trưởng, Phó trưởng các Khoa/phòng chuyên môn. Tham dự buổi lễ có ThS.BSCKII. Nguyễn Lê Tâm, Phó Giám đốc phụ trách, ThSBS. Hồ Xuân Vũ - Phó Giám đốc và Trưởng/phó trưởng phòng, cán bộ, chuyên viên các khoa/phòng của đơn vị.

 

 

   Tại buổi lễ, được sự ủy quyền của Lãnh đạo đơn vị, ThS.Nguyễn Đức Anh Vũ - Phó Trưởng phòng Phụ trách Phòng TC-HC đã công bố các Quyết định bổ nhiệm chức vụ Trưởng, Phó trưởng Khoa/phòng. Theo đó, bà Lê Thị Sông Hương được bổ nhiệm chức vụ Trưởng khoa, Khoa Phòng, chống bệnh không lây nhiễm - Dinh dưỡng; Ông Nguyễn Hữu Trí giữ chức vụ Phó Trưởng phòng, Phòng khám đa khoa và bà Nguyễn Thị Hà Phương giữ chức vụ Phó Trưởng phòng, Phòng Kế hoạch - Tài chính. Thời gian giữ chức vụ là 05 năm, kể từ ngày 01/03/2024 đến hết ngày 28/02/2029.

ThS. Nguyễn Đức Anh Vũ - Phó Trưởng phòng phụ trách Phòng TC-HC công bố Quyết định bổ nhiệm chức vụ Trưởng, Phó các Khoa/phòng.

   Phát biểu tại buổi lễ, ThS. BSCKII Nguyễn Lê Tâm - Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật gửi lời chúc mừng đến các đồng chí được bổ nhiệm chức vụ Trưởng, Phó các khoa/phòng chuyên môn và mong muốn các đồng chí trên cương vị mới sẽ phát huy vai trò tham mưu, với kinh nghiệm thực tiễn, sở trường, phối hợp tốt với các khoa/phòng chuyên môn, các đơn vị trong việc tham mưu, chỉ đạo điều hành. Đồng thời, không ngừng nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý, chủ động, sáng tạo, trao dồi, nghiên cứu, có tinh thần trách nhiệm trong mọi công việc.

ThS.BSCKII Nguyễn Lê Tâm - Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Kiểm soát bệnh tật phát biểu chỉ đạo tại lễ công bố.

Ban Giám đốc Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh trao Quyết định bổ nhiệm chức vụ Trưởng, Phó khoa/phòng.

 Phát biểu nhận nhiệm vụ, đại diện các đồng chí được bổ nhiệm, bà Lê Thị Sông Hương xin cám ơn sự quan tâm, tin tưởng, tín nhiệm của lãnh đạo Sở Y tế, Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật và hứa trên cương vị mới sẽ không ngừng nỗ lực phấn đấu, thường xuyên học hỏi, kế thừa những thành quả, kinh nghiệm của những người đi trước và của bản thân đã công tác trong thời gian qua, đem hết khả năng và tâm huyết của mình để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

BSCKI. Lê Thị Sông Hương - Tân Trưởng khoa Phòng, chống bệnh không lây nhiễm - Dinh dưỡng phát biểu nhận nhiệm vụ tại lễ công bố.

Toàn cảnh lễ công bố Quyết định bổ nhiệm.

 

Lệ Minh - Lê Thanh (Khoa TTGDSK).
Tin mới
Xem tin theo ngày  
Liên kết website
Đài phát thanh truyền hình Thừa Thiên HuếGia đìnhPhản ánh một cửaSức khỏe đời sốngTạp chí dượcTạp chí y dượcBáo điện tử VTV NewsCổng thông tin điện tử Thừa Thiên HuếTạp chí cộng sảnChuyển đổi số
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 43.576.581
Lượt truy cập hiện tại 13.565