Tìm kiếm
"TĂNG CƯỜNG KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC, XÂY DỰNG ĐẢNG VÀ HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ TRONG SẠCH, VỮNG MẠNH THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH"
 

Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá website này như thế nào?
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Gặp mặt Thầy thuốc ưu tú - BS CKII Nguyễn Đắc Ngọc - Trưởng phòng Tổ chức cán bộ hoàn thành sự nghiệp công tác.
Ngày cập nhật 29/10/2023

       Chiều ngày 27/10/2023, Sở Y tế tổ chức buổi gặp mặt thân mật chia tay Thầy thuốc ưu tú - BS CKII Nguyễn Đắc Ngọc - Trưởng phòng Tổ chức cán bộ Sở Y tế đã hoàn thành sự nghiệp công tác. Đến tham dự buổi gặp mặt, có Đ/c Trần Kiêm Hảo - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Y tế; Đ/c Lê Viết Bắc - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc - Chủ tịch Công đoàn ngành Y tế; Đ/c Hoàng Trọng Quý - Ủy viên thường vụ Đảng ủy - Phó Giám đốc Sở Y tế cùng các đồng chí là Trưởng/Phó các phòng của Sở cùng toàn thể công chức, người lao động Văn phòng Sở và Giám đốc/Thủ trưởng và Chủ tịch Công đoàn cơ sở các đơn vị trong Ngành.

 

       Trải qua 33 năm từ khi được tuyển dụng và làm việc trong ngành y tế với nhiều đơn vị công tác và giữ nhiều chức vụ khác nhau, Đ/c Nguyễn Đắc Ngọc luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, được Phong tặng danh hiệu Thầy thuốc ưu tú và nhiều Bằng khen, Giấy khen khác. Đến thời điểm này, Đ/c đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Đảng - Nhà nước giao phó và nghỉ hưu theo chế độ.

       Sau khi trao quyết định nghỉ hưu và tặng hoa chúc mừng Đ/c Nguyễn Đắc Ngọc, thay mặt Đảng ủy, Đ/c Trần Kiêm Hảo - Giám đốc Sở Y tế đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp của Đ/c Nguyễn Đắc Ngọc trong 18 năm công tác tại phòng Tổ chức cán bộ Sở Y tế và đảm nhận chức vụ trưởng phòng từ năm 2011 (hơn 10 năm), đồng chí là một trong những cán bộ có năng lực, kinh nghiệm, được lãnh đạo Sở Y tế tin tưởng giao nhiều nhiệm vụ quan trọng. Trong quá trình công tác, dù ở vị trí, cương vị công tác nào, Đ/c Nguyễn Đắc Ngọc cũng luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, không ngừng nỗ lực phấn đấu, khắc phục khó khăn để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần tích cực vào thành tích chung của cơ quan và của Ngành.

BS CKII Nguyễn Đắc Ngọc - Trưởng phòng Tổ chức cán bộ phát biểu trong buổi gặp mặt chia tay

       Trong niềm lưu luyến, xúc động, Đ/c Nguyễn Đắc Ngọc đã bày tỏ lời cảm ơn đến tập thể lãnh đạo và toàn thể công chức, người lao động Văn phòng Sở Y tế đã tin tưởng, giúp đỡ đồng chí trong suốt thời gian công tác. Đồng chí chúc tập thể lãnh đạo và công chức, người lao động Văn phòng Sở Y tế luôn mạnh khỏe, đoàn kết phấn đấu, vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, ngày càng phát triển, hoàn thành các nhiệm vụ của Đảng, Nhà nước giao phó.

       Cũng trong buổi gặp mặt, đại diện Giám đốc/Thủ trưởng và Chủ tịch Công đoàn cơ sở các đơn vị trong Ngành đã có những món quà kỷ niệm thay cho lời cảm ơn sâu sắc đối với những cống hiến của đồng chí./.

Một số hình ảnh trong buổi gặp mặt:

 

Lê Thanh - Quang Trung - Khoa TTGDSK
Tin mới
Xem tin theo ngày  
Liên kết website
Đài phát thanh truyền hình Thừa Thiên HuếGia đìnhPhản ánh một cửaSức khỏe đời sốngTạp chí dượcTạp chí y dượcBáo điện tử VTV NewsCổng thông tin điện tử Thừa Thiên HuếTạp chí cộng sảnChuyển đổi số
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 45.282.648
Lượt truy cập hiện tại 2.220