Tìm kiếm
"TĂNG CƯỜNG KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC, XÂY DỰNG ĐẢNG VÀ HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ TRONG SẠCH, VỮNG MẠNH THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH"
 

Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá website này như thế nào?
Chung nhan Tin Nhiem Mang
TTYT huyện Phong Điền kết hợp với TTYT huyện Quảng Điền đã tiến hành phẫu thuật nội soi cắt ruột thừa viêm thành công.
Ngày cập nhật 10/09/2023

Nhằm nâng cao chất lượng bệnh viện, tăng cường triển khai dịch vụ kỹ thuật để đáp ứng nhu cầu khám, chữa bệnh của người dân trên địa bàn huyện cũng như các địa bàn lân cận. Trong những năm qua Trung tâm Y tế huyện Phong Điền đã cử nhân lực đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ. Tiếp cận triển khai các dịch vụ kỹ thuật chuyên khoa, đặc biệt phẫu thuật nội soi là phương pháp được các bệnh viện ưu tiên triển khai để đáp ứng nhu cầu của người bệnh được hưởng các dịch vụ y tế tiên tiến nhất.

Chiều ngày 07/9/2022. TTYT huyện Phong Điền kết hợp với TTYT huyện Quảng Điền đã tiến hành phẫu thuật nội soi cắt ruột thừa viêm thành công. Sau phẫu thuật bệnh nhân hiện tại ổn định. Bệnh nhân nhập viện được y, bác sỹ thăm khám và chẩn đoán Viêm ruột thừa cấp và được chỉ định phẫu thuật. Nếu như trước đây bệnh nhân được chỉ định mổ hở nhưng hiện nay bệnh viện triển khai mổ nội soi nên gia đình và người bệnh đã lựa chọn phương pháp mổ nội soi cắt ruột thừa viêm. Mổ nội soi cắt ruột thừa một lỗ có nhiều ưu điểm so với các phương pháp mổ nội soi cắt ruột thừa truyền thống. Bệnh nhân giảm đau, hồi phục nhanh, thời gian nằm viện giảm, đặc biệt yếu tố thẩm mỹ được đảm bảo rất cao, bệnh nhân hầu như không có sẹo hoặc vết sẹo rất mờ.

Một số hình ảnh về phẫu thuật.

Nguyễn Ngọc Trung-TTYT Phong Điền
Tin mới
Xem tin theo ngày  
Liên kết website
Đài phát thanh truyền hình Thừa Thiên HuếGia đìnhPhản ánh một cửaSức khỏe đời sốngTạp chí dượcTạp chí y dượcBáo điện tử VTV NewsCổng thông tin điện tử Thừa Thiên HuếTạp chí cộng sảnChuyển đổi số
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 45.282.749
Lượt truy cập hiện tại 2.258