Tìm kiếm
"TĂNG CƯỜNG KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC, XÂY DỰNG ĐẢNG VÀ HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ TRONG SẠCH, VỮNG MẠNH THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH"
 

Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá website này như thế nào?
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Bệnh viện Phục hồi chức năng Tọa đàm kỷ niệm ngày quốc tế phụ nữ 8/3
Ngày cập nhật 08/03/2023

Phụ nữ là để yêu thương, Mọi vẻ đẹp của cuộc sống được tạo nên là nhờ vào sức mạnh của tình yêu với người phụ nữ!

 

 

Chiều 08/3/2023, Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức tọa đàm kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2023). Đây là dịp để tôn vinh nhưng hy sinh, đóng góp to lớp của các chị em trong đời sống cũng như xây dựng đất nước. Tại buổi tọa đàm các chị em cùng nhau ôn lại truyền thống, ý nghĩa lịch sử của ngày Quốc tế Phụ nữ; những đóng góp quan trọng của phụ nữ Việt Nam.

Người phụ nữ Việt Nam trải qua bao nhiêu thế hệ đã chạm khắc nên những trang sử vàng chói lọi của dân tộc. Họ trở thành những huyền thoại, những điển hình nghệ thuật bất hủ, những tuyệt khúc thiên thu mà tạo hóa đã dành tặng cho nhân loại. Họ không chỉ làm nên một nữa cuộc đời mà chính họ đã làm nên một cách trọn vẹn sâu sắc vẻ đẹp của thế giới. 

Với tất cả ý nghĩa ấy, thay mặt Ban lãnh đạo bệnh viện Ths. Nguyễn Trọng Chương - Phó Bí thư chi bộ, Chủ tịch công đoàn, Phó Giám đốc bệnh viện đã gửi lời chúc nồng nàn, sâu sắc nhất đến quý mẹ, quý chị, quý em đặc biệt là những người phụ nữ đã và đang công tác tại Bệnh viện Phục hồi chức năng. 

 

Dương Thế Mạnh -Tổ TTGDSK
Tin mới
Xem tin theo ngày  
Liên kết website
Đài phát thanh truyền hình Thừa Thiên HuếGia đìnhPhản ánh một cửaSức khỏe đời sốngTạp chí dượcTạp chí y dượcBáo điện tử VTV NewsCổng thông tin điện tử Thừa Thiên HuếTạp chí cộng sảnChuyển đổi số
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 43.354.135
Lượt truy cập hiện tại 10.779