Tìm kiếm
"TĂNG CƯỜNG KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC, XÂY DỰNG ĐẢNG VÀ HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ TRONG SẠCH, VỮNG MẠNH THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH"
 

Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá website này như thế nào?
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Sở Y tế tiếp đón các đơn vị đến tặng hoa và chúc mừng nhân Kỷ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27.2.
Ngày cập nhật 24/02/2023

        Kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 -27/02/2023), sáng ngày 23/2 tại Văn phòng Sở Y tế, đại diện lãnh đạo các đơn vị đã đến thăm và tặng hoa chúc mừng tới các thế hệ thầy thuốc, các đồng chí lãnh đạo, đội ngũ y/bác sĩ, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong toàn Ngành Y tế tỉnh nhà.

 

 

Thượng tá Hồ Xuân Phương - Phó Giám đốc Công An tỉnh (thứ 3 trái qua) cùng các thành viên tặng hoa chúc mừng.

PGS.TS Hoàng Bùi Bảo - Phó Giám đốc Đại học Y Dược Huế (thứ 5 phải qua) cùng các thành viên tặng hoa chúc mừng.

ThS.BS Lê Thị Phương Nhi - Phó Hiệu trưởng trường Cao đẳng Y tế Huế (thứ 3 trái qua) cùng các thành viên tặng hoa chúc mừng.

        Đến thăm và tặng hoa, các Đoàn đã gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, lời chúc mừng tốt đẹp nhất và bày tỏ sự trân trọng, tri ân đối với các đồng chí lãnh đạo, với toàn thể y/bác sĩ, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong toàn Ngành Y tế. Đồng thời chia sẻ với những khó khăn, thách thức, khắc phục mọi khó khăn, trưởng thành mạnh mẽ, có sự kết hợp sâu rộng, phát huy trí tuệ tài năng, phát triển hơn nữa trong hoạt động chuyên môn, nâng cao chất lượng đội ngũ, thực hiện tốt công việc của mình trong công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

        PGS.TS.BS Trần Kiêm Hảo - Giám đốc sở Y tế cùng các đồng chí trong BCH Đảng ủy, lãnh đạo Văn phòng sở Y tế đã thân mật tiếp đón và có lời cảm ơn chân thành đến các Đoàn đã thăm hỏi, động viên và tặng hoa nhân ngày truyền thống của Ngành. Ngành Y tế tỉnh nhà sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ và hợp tác hiệu quả hơn nữa với các đơn vị, các Ban/Ngành để làm tốt công tác y tế dự phòng, ngăn ngừa phòng chống dịch bệnh, triển khai tốt các dịch vụ khám chữa bệnh, phấn đấu thực hiện và hoàn thành tốt sứ mệnh cao cả sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khoẻ nhân dân trong địa bàn tỉnh nhà.

 

Hình ảnh các Đoàn trao đổi và trò chuyện thân mật với lãnh đạo Ngành Y tế.
 

 

 

 

Thực hiện: Chí Hùng - TTKSBT
Tin mới
Xem tin theo ngày  
Liên kết website
Đài phát thanh truyền hình Thừa Thiên HuếGia đìnhPhản ánh một cửaSức khỏe đời sốngTạp chí dượcTạp chí y dượcBáo điện tử VTV NewsCổng thông tin điện tử Thừa Thiên HuếTạp chí cộng sảnChuyển đổi số
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 43.558.222
Lượt truy cập hiện tại 39.641