Tìm kiếm
"TĂNG CƯỜNG KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC, XÂY DỰNG ĐẢNG VÀ HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ TRONG SẠCH, VỮNG MẠNH THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH"
 

Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá website này như thế nào?
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Bệnh viện Mắt Huế tổ chức hội thi Giao tiếp khéo - Ứng xử văn minh 2022
Ngày cập nhật 02/11/2022

Ngày 29.10.2022, Bệnh viện Mắt Huế đã tổ chức Hội thi giao tiếp khéo - Ứng xử văn minh năm 2022 với 4 tiểu phẩm đặc sắc đến từ 4 tổ công đoàn thể hiện các tình huống bi - hài trong giao tiếp giữa nhân viên - nhân viên, nhân viên y tế - người nhà và đặc biệt là giữa nhân viên y tế và bệnh nhân, người nhà.

 

Mục đích của Hội thi nhằm tạo nên phong trào thi đua thực hiện tốt Quy tắc ứng xử trong Bệnh viện, đẩy lùi các tiêu cực, góp phần nâng cao chất lượng tâm lí nhân viên y tế để từ đó đảm bảo chất lượng khám, chữa bệnh, thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc nâng cao sức khỏe nhân dân. 

 

 

 

Sau 2 năm đại dịch, hội thi lần này trở lại với nhiều điểm đặc biệt và đầu tư hơn trong nội dung tình huống. Tại hội thi, những diễn viên không chuyên là những cán bộ, nhân viên y tế hàng ngày khoác trên mình tấm áo blouse trắng hết lòng chăm sóc, cứu chữa cho người bệnh, đã diễn xuất rất nhập vai và truyền cảm. Các tiết mục dự thi đều có nội dung phản ánh sát thực, cần thiết và bổ ích. Nhiều đội đã thể hiện một cách sinh động và hấp dẫn, qua đó gửi đến khán giả những thông điệp của Hội thi một cách sâu sắc và rõ nét như tiểu phẩm “Nỗi lòng nhân viên y tế" phản ánh mối quan hệ NVYT và chính người thân của mình, lấy đi không ít nước mắt của BGK và cảm xúc của khán giả. 

 

 

Thông qua hội thi, Bệnh viện mong muốn đẩy mạnh công tác tuyên truyền giáo dục, vận động cán bộ, viên chức ngành y tế cùng người bệnh, người nhà người bệnh và cộng đồng xã hội thực hiện tốt văn hóa giao tiếp, ứng xử trong các cơ sở khám chữa bệnh nhằm xây dựng hình ảnh bệnh viện thân thiện và khơi dậy lương tâm, ý thức tự giác, sự đồng cảm, chia sẻ cũng như đề cao tinh thần đồng chí, đồng nghiệp và sự tôn vinh của xã hội đối với người thầy thuốc.
 
 
Sau phần thi gồm tiết mục chào hỏi ấn tượng, tiểu phẩm tình huống đặc sắc và sự thể hiện khéo léo, thông minh trong phần giải quyết tình huống của đội bạn, các tổ công đoàn đã giành cho mình được những giải thưởng xứng đáng với các điểm số rượt đuổi nhau gay cấn:
Giải nhất thuộc về Tổ công đoàn 3 (Gồm các khoa/phòngKhoa KB TDCN - Khoa CTTH - Khoa CLS - Khoa Dược)
 
Giải nhì thuộc về Tổ công đoàn 4 (Gồm các khoa/phòng: Phòng TC-HC, Phòng TC-KT, Phòng KHNV, Phòng Điều dưỡng)
 
Giải ba thuộc về Tổ công đoàn 2 (Gồm các khoa/phòng: Khoa PT GMHS - Khoa LNN - Bộ phận TVTT)
 
Giải khuyến khích thuộc về Tổ công đoàn 1 (Gồm các khoa: Khoa GĐM - Khoa KGM - Khoa KSNK)
 
Tin mới
Xem tin theo ngày  
Liên kết website
Đài phát thanh truyền hình Thừa Thiên HuếGia đìnhPhản ánh một cửaSức khỏe đời sốngTạp chí dượcTạp chí y dượcBáo điện tử VTV NewsCổng thông tin điện tử Thừa Thiên HuếTạp chí cộng sảnChuyển đổi số
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 43.537.452
Lượt truy cập hiện tại 6.131