Tìm kiếm
"TĂNG CƯỜNG KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC, XÂY DỰNG ĐẢNG VÀ HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ TRONG SẠCH, VỮNG MẠNH THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH"
 

Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá website này như thế nào?
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Bệnh viện Mắt Huế tổ chức thành công hội thi nghiệp vụ chuyên môn 2022
Ngày cập nhật 29/10/2022

Nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ, thái độ phục vụ của nhân viên y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh.

Được sự đồng ý quan tâm tạo điều kiện của Cấp ủy, Ban giám đốc bệnh viện, các tổ chức đoàn thể, các khoa phòng, vừa qua, Bệnh viện Mắt Huế đã tổ chức thành công  hai hội thi nghiệp vụ chuyên môn: Bác sĩ trẻ tài năng dành cho các bác sĩ dưới 50 tuổi đang công tác tại bệnh viện và hội thi Điều dưỡng giỏi  năm 2022.

Hội thi có sự tham gia rất tích cực của toàn thể cán bộ nhân viên trong bệnh viện với các nội dung thi phong phú. Trong đó, hội thi bác sĩ trẻ tài năng với phần thi lý thuyết và kỹ năng phẫu thuật thực hành. Đặc biệt, năm nay, hội thi điều dưỡng giỏi ngoài phần thi kỹ năng thực hành tay nghề, phần thi nét đẹp điều dưỡng qua ảnh lần đầu tiên được tổ chức thu hút sự tham gia nhiệt tình của các thí sinh.

Cuộc thi ảnh giúp lan tỏa khoảnh khắc trong sứ mệnh hằng ngày được nuôi dưỡng bởi tâm hồn và chuyên môn của mỗi điều dưỡng. Truyền đi thông điệp thông qua hình ảnh sẽ giúp cho người điều dưỡng chia sẻ được cảm xúc và suy nghĩ của bản thân về sứ mệnh mà mình đang theo đuổi. 

Với không khí hội thi diễn ra sôi nổi cùng tinh thần sẵn sàng tự tin vững vàng kiến thức. Hầu hết các thí sinh của hai hội thi đã hoàn thành tốt phần thi của mình và được đánh giá cao. Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã lần lượt đã chọn ra những thí sinh xuất sắc để giành chiến thắng trong hai hội thi nghiệp vụ chuyên môn năm 2022.

Theo đó:

Tại hội thi Bác sĩ trẻ tài năng năm 2022:

- Giải nhất: Bs Châu Việt Hòa – Khoa lác nhãn nhi, nhãn khoa thần kinh

- Giải nhì: Bs.CKII Nguyễn Thị Hòa – Trưởng khoa Chấn thương tạo hình.

- Giải ba: Bs.CKII Lê Thị Mỹ Hạnh – Trưởng khoa Khám bệnh, thăm dò chức năng; BS.CKI Tôn Tuấn Phong - Trưởng khoa Kết, giác mạc 

Tại hội thi Điều dưỡng giỏi:

- Giải nhất: CNĐD Trần Thị Hằng - Khoa Kết, giác mạc

- Giải nhì: CNĐD Trần Thị Thanh Nhàn - Khoa CTTH

- Giải ba: CNĐD Dương Thị Diễm Quỳnh - Khoa Kết, giác mạc

- Giải phụ: CNĐD Lê Thị Minh Hiền - Khoa Glocoma ĐM

Đặc biệt, sau buổi lễ trao giải hội thi, đội ngũ điều dưỡng bệnh viện Mắt Huế đã được cùng nhau chung  niềm vui với buổi tiệc nhỏ ý nghĩa kỉ niệm 32 năm thành lập hội Điều dưỡng Việt Nam.

Tin mới
Xem tin theo ngày  
Liên kết website
Đài phát thanh truyền hình Thừa Thiên HuếGia đìnhPhản ánh một cửaSức khỏe đời sốngTạp chí dượcTạp chí y dượcBáo điện tử VTV NewsCổng thông tin điện tử Thừa Thiên HuếTạp chí cộng sảnChuyển đổi số
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 43.530.561
Lượt truy cập hiện tại 62.494