Tìm kiếm
"TĂNG CƯỜNG KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC, XÂY DỰNG ĐẢNG VÀ HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ TRONG SẠCH, VỮNG MẠNH THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH"
 

Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá website này như thế nào?
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Đại hội Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh TTYT huyện Phú Vang lần thứ VI, nhiệm kỳ 2022-2027
Ngày cập nhật 25/04/2022

  Ngày 21- 22/4/2022, Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh TTYT huyện Phú Vang đã tổ chức thành công Đại hội Đoàn lần thứ VI, nhiệm kỳ 2022-2027.

  Tham dự đại hội có các đồng chí: Mai Thị Thanh Thảo - Bí thư Huyện đoàn huyện Phú Vang; đồng chí Trương Như Sơn - Bí thư Đảng ủy –Giám đốc TTYT huyện Phú Vang, các đồng chí trong BCH Đảng ủy, BCH công đoàn cùng 110 đoàn viên.

 

   Tại Đại hội, thay mặt BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh TTYT huyện Phú Vang nhiệm kỳ 2017-2022, đồng chí Trần Mạnh Hùng –  Bí thư Đoàn Thanh niên đã trình bày tóm tắt báo cáo kết quả hoạt động nhiệm kỳ 2017-2022, phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022-2027. Theo đó, nhiệm kỳ 2017-2022, Đoàn đã chú trọng đến công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho đoàn viên, từng bước đổi mới, sáng tạo và đi vào chiều sâu về giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, lòng tự hào dân tộc, xác định mục tiêu, lý tưởng, hoài bão của Thanh niên.

   Trong nhiệm kỳ 2017-2022, Khoác trên mình hai màu áo, màu xanh tình nguyện của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và tấm áo blouse trắng, thời gian qua dưới sự quan tâm lãnh chỉ đạo của Đảng uỷ TTYT, các đoàn viên thanh niên TTYT Phú Vang đã mang nhiệt huyết, tinh thần xung kích của tuổi trẻ, đóng góp không ngừng vào công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân trên địa bàn toàn huyện nổi bật như nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh, chăm sóc bệnh nhân, phòng chống dịch bệnh và các hoạt động thiện nguyện khác. Đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, thiên tai diễn ra bất thường, các đoàn viên thanh niên của TTYT huyện Phú Vang đã chủ động tham mưu tập trung triển khai các hoạt động với quy mô hợp lý; triển khai các sáng kiến vì cộng đồng; tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và truyền thông để triển khai hoạt động hiệu quả. Hình ảnh thanh niên tham gia phòng chống dịch bệnh Covid -19 và ứng phó, khắc phục hậu quả thiên tai đã được cấp ủy, chính quyền các địa phương và nhân dân ghi nhận. Bên cạnh những thành tích đã đạt được, báo cáo cũng chỉ ra những hạn chế cần thẳng thắn nhìn nhận và tập trung khắc phục trong nhiệm kỳ mới đó là: Công tác tuyên truyền, giáo dục chính trị, tư tưởng chưa thường xuyên, chưa nắm bắt kịp thời diễn biến tư tưởng của Đoàn viên; công tác sinh hoạt đoàn chưa đều, nội dung sinh hoạt chưa phong phú, một số đồng chí trong BCH chưa thể hiện rõ vai trò, vị trí và trách nhiệm được phân công.

   Về phương hướng, nhiệm vụ trong giai đoạn tới, BCH Đoàn đưa ra 11 chỉ tiêu nhiệm vụ chủ yếu và 7 nhóm giải pháp nhằm thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra. Trong đó, đặc biệt nhấn mạnh việc phát huy tinh thần tình nguyện, xung kích trong thực hiện nhiệm vụ chuyên môn cũng như nhiệm vụ chính trị của đơn vị; Đẩy mạnh và phát triển sâu rộng các Phong trào hành động cách mạng và Chương trình đồng hành với thanh niên. Động viên và tạo mọi điều kiện để đoàn viên thanh niên học tập nâng cao trình độ chuyên môn, tham gia xây dựng Đảng bộ, xây dựng Trung tâm Y tế vững mạnh, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.

    Tại Đại hội nhiệm kỳ 2022-2027, các đại biểu đã tập trung thảo luận, đánh giá khách quan, toàn diện những kết quả đạt được, tồn tại, hạn chế, rút ra bài học kinh nghiệm và giải pháp công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi nhiệm kỳ tới với chủ đề “Tuổi trẻ Đoàn TTYT huyện Phú Vang gương mẫu, đoàn kết, sáng tạo, trách nhiệm – vì sức khỏe nhân dân”.

    Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Mai Thị Thanh Thảo - Bí thư Huyện Đoàn đã đánh giá cao kết quả đạt được của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh TTYT huyện với nhiều thành tích nổi bật và xuất sắc trong nhiệm kỳ vừa qua.  Để tiếp tục thực hiện tốt công tác Đoàn và phong trào thanh niên của  Đoàn TNCS Hồ Chí Minh TTYT huyện cần tăng cường xây dựng những hoạt động Đoàn nỗi bật xứng tầm với lực lượng đoàn viên hùng hậu.

(Đ/c Mai Thị Thanh Thảo - Bí thư Huyện Đoàn Phú Vang phát biểu chỉ đạo và tặng hoa chúc mừng)

    Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Trương Như Sơn – Bí thư Đảng ủy – Giám đốc TTYT nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng những thành tích của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã đạt được trong nhiệm kỳ qua. Đồng chí cũng nhấn mạnh những kết quả đạt được đã minh chứng cho sự lớn mạnh, phát triển của Đoàn, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng và phát triển đơn vị trong suốt chiều dài lịch sử và đã đạt được vị thế, uy tín như ngày nay. Đồng thời, trao trọng trách cho BCH nhiệm kỳ mới, tiếp tục cụ thể hóa và triển khai thực hiện có hiệu quả các chương trình, kế hoạch, chỉ tiêu đề ra, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo đoàn viên, không ngừng nỗ lực, phấn đấu, phát huy sức mạnh của tuổi trẻ, năng động, sáng tạo, xung kích, tình nguyện nhằm góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ Đại hội Đảng bộ lần thứ X, nhiệm kỳ 2020-2025 đề ra. Bên cạnh đó, đồng chí Bí thư nhắc nhở mỗi một đoàn viên phải tận tâm, tận tình, nhiệt huyết, cống hiến sức trẻ trong công tác Đoàn và sự nghiệp phát triển của đơn vị.

(Đ/c Trương Như Sơn - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc TTYT huyện phát biểu chỉ đạo và tặng hoa chúc mừng)

     Sau một thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc với tinh thần trách nhiệm cao, Đại hội đã bầu 11 đoàn viên ưu tú vào Ban Chấp hành khóa VI, nhiệm kỳ 2022-2027, bầu trực tiếp Bí thư và ThS. BS Nguyễn Phú Định là Bí thư Đoàn TTYT huyện Phú Vang nhiệm kỳ 2022-2027. Đại hội cũng nhất trí thông qua Nghị quyết và giao cho BCH khóa mới nghiên cứu, thực hiện các nội dung hoạt động, chỉ tiêu phấn đấu cơ bản trong nhiệm kỳ 2022-2027.

   Một số hình ảnh tại Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh TTYT huyện Phú Vang lần thứ VI, nhiệm kỳ 2022-2027

(Lễ chào cờ)

(Toàn cảnh Đại hội)

(BCH Công đoàn TTYT huyện tặng hoa chúc mừng)

(Các đoàn viên tham gia bỏ phiếu và biểu quyết)

( Danh sách 11 đoàn viên ưu tú được bầu BCH Đoàn khóa VI, nhiệm kỳ 2022-2027)

(Giao lưu văn nghệ)

( Báo cáo tham luận của các đoàn viên tham dự Đại hội)

( Chúc mừng đ/c Nguyễn Phú Định giữ chức vụ Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh TTYT huyện Phú Vang lần thứ VI, nhiệm kỳ 2022-2027)

(Ra mắt BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh TTYT huyện Phú Vang khóa mới)

( Tặng quà và chia tay BCH Đoàn TNCS Hồ Chí Minh TTYT huyện Phú Vang khóa cũ)

 

CN Dương Hữ Đức , CN Nguyễn Thị Thu Hồng -TTYT huyện Phú Vang
Tin mới
Xem tin theo ngày  
Liên kết website
Đài phát thanh truyền hình Thừa Thiên HuếGia đìnhPhản ánh một cửaSức khỏe đời sốngTạp chí dượcTạp chí y dượcBáo điện tử VTV NewsCổng thông tin điện tử Thừa Thiên HuếTạp chí cộng sảnChuyển đổi số
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 43.541.393
Lượt truy cập hiện tại 12.435