Tìm kiếm
"TĂNG CƯỜNG KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC, XÂY DỰNG ĐẢNG VÀ HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ TRONG SẠCH, VỮNG MẠNH THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH"
 

Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá website này như thế nào?
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Sở Y tế tặng hoa chúc mừng Bảo hiểm xã hội tỉnh nhân dịp Kỷ niệm 15 năm Ngày Bảo hiểm y tế Việt Nam (01/7/2009 - 01/7/2024)
Ngày cập nhật 01/07/2024

Sáng ngày 01/7/2024, Lãnh đạo Sở Y tế đã đến thăm và tặng hoa chúc mừng Bảo hiểm xã hội tỉnh Thừa Thiên Huế nhân dịp kỷ niệm 15 năm Ngày Bảo hiểm Y tế Việt Nam (01/7/2009 - 01/7/2024).

 

Tham dự có có đồng chí Lê Viết Bắc, Phó Giám đốc Sở Y tế, cùng với đại diện Lãnh đạo các Phòng của Sở Y tế; Về phía Bảo hiểm xã hội tỉnh có đồng chí Nguyễn Viết Dũng - Giám đốc BHXH Thừa Thiên Huế, cùng các đồng chí Phó Giám đốc và lãnh đạo các Phòng chức năng.

Đồng chí Lê Viết Bắc đã thay mặt Sở Y tế gửi lời chúc mừng đến Bảo hiểm xã hội tỉnh, đồng thời bày tỏ sự ghi nhận đối với những đóng góp, nỗ lực không ngừng của Bảo hiểm Xã hội tỉnh trong việc thực hiện chính sách bảo hiểm y tế, góp phần bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cho người dân. Đặc biệt gửi lời cảm ơn sâu sắc trong thời gian qua đã quan tâm, hỗ trợ và phối hợp chặt chẽ với Ngành Y tế trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ y tế, đảm bảo quyền lợi của người tham gia bảo hiểm y tế, góp phần trong công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Cũng nhân dịp này, Đồng chí Lê Viết Bắc đã thay mặt Sở Y tế chúc sức khỏe, hạnh phúc đến tập thể cán bộ, viên chức BHXH tỉnh Thừa Thiên Huế. Chúc cho BHXH tỉnh Thừa Thiên Huế sẽ ngày càng phát triển, đạt được những thành công nhất định, tiếp tục đồng hành với Ngành Y tế tỉnh, góp phần trong công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.

Ban Giám đốc Bảo hiểm xã hội tỉnh cũng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước sự quan tâm và động viên từ phía Sở Y tế. Đồng thời khẳng định sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các Ngành Y tế tỉnh, hướng tới mục tiêu chung là xây dựng một hệ thống y tế vững mạnh, hiệu quả và toàn diện.

Hình ảnh Sở Y tế  đến thăm và tặng hoa chúc mừng Bảo hiểm xã hội tỉnh Thừa Thiên Huế

ThS.BS Phan Nguyễn Văn Triều
Tin mới
Xem tin theo ngày  
Liên kết website
Đài phát thanh truyền hình Thừa Thiên HuếGia đìnhPhản ánh một cửaSức khỏe đời sốngTạp chí dượcTạp chí y dượcBáo điện tử VTV NewsCổng thông tin điện tử Thừa Thiên HuếTạp chí cộng sảnChuyển đổi số
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 44.839.405
Lượt truy cập hiện tại 2.323