Tìm kiếm
"TĂNG CƯỜNG KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC, XÂY DỰNG ĐẢNG VÀ HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ TRONG SẠCH, VỮNG MẠNH THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH"
 

Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá website này như thế nào?
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo phối hợp với Hội đồng hương Thừa Thiên Huế tại TP Hồ Chí Minh thăm và tặng quà các bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Bệnh viện Tâm thần Huế
Ngày cập nhật 11/06/2024
     Phát huy truyền thống “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”. Sáng ngày 08/6/2024, Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh Thừa Thiên Huế đã phối hợp với Hội đồng hương Thừa Thiên Huế tại Thành phố Hồ Chí Minh đến thăm và tặng quà cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Tâm thần Huế. Tham dự buổi Lễ trao tặng quà, về phía Hội đồng hương Thừa Thiên Huế tại Thành phố Hồ Chí Minh có ông Lê Văn Hòa và bà Phạm Thị Mỹ Dung, Phó chủ tịch Hội; về phía Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh Thừa Thiên Huế có ông Hoàng Hữu Nam – Chủ tịch hội, về phía Sở Y tế Thừa Thiên Huế có ông Hoàng Trọng Quý – Phó giám đốc Sở Y tế tỉnh Thừa Thiên Huế, về phía Bệnh viện Tâm thần Huế có ông Hồ Dũng – Giám đốc Bệnh viện, cùng các thành viên của Hội đồng hương Thừa Thiên Huế tại TP Hồ Chí Minh, Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh Thừa Thiên Huế và Tổ công tác xã hội của Bệnh viện Tâm thần Huế.
 

     Tại buổi lễ, ông Hồ Dũng đã giới thiệu sơ lược về Bệnh viện Tâm thần Huế và đề cao những hoạt động thiện nguyện đối với bệnh nhân của các nhà hảo tâm trong thời gian qua, cũng như nêu một số khó khăn về vật chất và tinh thần mà những bệnh nhân, người nhà bệnh nhân có các rối loạn về tâm thần gặp phải trong quá trình điều trị tại Bệnh viện. Tiếp đó, Hội đồng hương Thừa Thiên Huế tại Thành phố Hồ Chí Minh đã trao tặng 01 tấn gạo và một số phần quà bằng tiền mặt với tổng giá trị hơn 35 triệu đồng cho các bệnh nhân nghèo có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Tâm thần Huế. Đây là hoạt động thiết thực và hết sức ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm, đồng cảm và sẻ chia của các nhà hảo tâm đối với những bệnh nhân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện Tâm thần Huế cũng như các bệnh nhân nghèo tại tỉnh Thừa Thiên Huế.

     Phát biểu tại buổi Lễ, ông Hoàng Trọng Quý – Phó giám đốc Sở Y tế cảm ơn những đóng góp và tấm lòng của Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh Thừa Thiên Huế, Hội đồng hương Thừa Thiên Huế tại Thành phố Hồ Chí Minh đối với các bệnh nhân nghèo trên địa bàn tỉnh, đặc biệt đối với các bệnh nhân mắc các rối loạn tâm thần đang điều trị tại Bệnh viện Tâm thần Huế. Đồng chí cũng mong rằng, trong thời gian đến Quý nhà hảo tâm sẽ tiếp tục có những chương trình thiện nguyện đa dạng để giúp đỡ cho các bệnh nhân neo đơn, bệnh nhân nghèo trên địa bàn tỉnh về mặt vật chất và tinh thần để giúp các bệnh nhân vượt qua khó khăn, vất vả trong cuộc sống.

     Thay mặt Bệnh viện Tâm thần Huế, ông Hồ Dũng – Giám đốc Bệnh viện gửi lời cảm ơn chân thành đến Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh Thừa Thiên Huế và Hội đồng hương Thừa Thiên Huế tại Thành phố Hồ Chí Minh. Lãnh đạo Bệnh viện chúc Hội Bảo trợ bệnh nhân tỉnh, cộng đồng Hội đồng hương Thừa Thiên Huế sức khỏe, thịnh vượng trong cuộc sống; sẽ tiếp tục có những hoạt động ý nghĩa để giúp cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn trong thời gian đến.

Ông Hồ Dũng – Giám đốc Bệnh viện giới thiệu sơ lược Bệnh viện

và các hoạt động của các nhà hảo tâm trong thời gian qua

Ông Lê Hòa – Phó chủ tịch Hội đồng hương Thừa Thiên Huế tại TP Hồ Chí Minh

phát biểu tại buổi Lễ

Qúy nhà hảo tâm trao tặng phần quà 01 tấn gạo cho các bệnh nhân nghèo 

đang điều trị tại Bệnh viện Tâm thần Huế

Ông Hoàng Hữu Nam – Chủ tịch Hội bảo trợ bệnh nhân nghèo tỉnh Thừa Thiên Huế

phát biểu tại buổi Lễ

Ông Hoàng Trọng Qúy- Phó giám đốc Sở Y tế phát biểu tại buổi Lễ

Chụp ảnh lưu niệm cùng Quý nhà hảo tâm

Tin và ảnh: Nhật Quang

Tin mới
Xem tin theo ngày  
Liên kết website
Đài phát thanh truyền hình Thừa Thiên HuếGia đìnhPhản ánh một cửaSức khỏe đời sốngTạp chí dượcTạp chí y dượcBáo điện tử VTV NewsCổng thông tin điện tử Thừa Thiên HuếTạp chí cộng sảnChuyển đổi số
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 44.839.377
Lượt truy cập hiện tại 2.307