Lượt truy cập
Tổng truy cập 44.022.036
Truy cập hiện tại 11.933
Trung tâm Y tế huyện Phong Điền Hướng tới kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), 94 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2023)
Ngày cập nhật 27/07/2023

        Ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7 hàng năm là ngày lễ kỷ niệm quan trọng, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc; đây là dịp toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta kính cẩn tưởng nhớ, tri ân các bậc cách mạng tiền bối, anh hùng liệt sỹ, những người con ưu tú của dân tộc đã dũng cảm chiến đấu, anh dũng hy sinh; biết ơn các thương binh đã cống hiến một phần xương máu của mình trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, cũng như trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

       Hướng tới kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2023), 94 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2023). Sáng ngày 23/7/2023 Công đoàn TTYT huyện Phong Điền, phối hợp con Thương binh, liệt sĩ. Tổ chức Lễ dâng hoa, dâng hương tại Thành cổ Quảng Trị;  Nhà tưởng niệm cố tổng bí thư Lê Duẩn và thăm khu di tích Cầu Hiền Lương, sông Bến Hải. 

       Hôm nay, Đoàn của Trung tâm Y tế huyện Phong Điền đã dâng hương, viếng thăm, tri ân và tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì độc lập, tự do và hạnh phúc của Tổ quốc. Đây là một nghĩa cử cao đẹp, một truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam. Các anh hùng liệt sỹ là những người con ưu tú của Tổ quốc, là những chiến sĩ dũng cảm, kiên cường, trung thành với sự nghiệp cách mạng của Đảng và Nhà nước. Các anh hùng liệt sỹ đã không ngần ngại hi sinh xương máu, gánh vác những khó khăn, gian khổ, hy sinh cá nhân vì lợi ích chung. Các anh hùng liệt sỹ đã để lại cho chúng ta một tài sản vô giá, đó là lòng yêu nước, lòng yêu đồng bào, lòng yêu Đảng và Nhà nước. Chúng ta không bao giờ quên được công ơn của các anh hùng liệt sỹ. Chúng ta phải luôn ghi nhớ và thực hiện tốt di chúc của các anh hùng liệt sỹ: “Xây dựng một Tổ quốc giàu mạnh, dân chủ, văn minh và hòa bình”. Chúng ta phải luôn giữ vững niềm tin vào Đảng, vào Nhà nước, vào chủ nghĩa xã hội. Không chỉ vậy, chúng ta cũng phải luôn nỗ lực lao động, học tập, rèn luyện và góp phần xây dựng đất nước ngày càng phát triển.

Một số hình ảnh của đoàn:

Tổ chức Lễ dâng hoa, dâng hương - Ảnh lưu niệm tại Thành cổ Quảng Trị

Tổ chức Lễ dâng hoa, dâng hương - Ảnh lưu niệm tại Nhà Cố tổng bí thư Lê Duẫn

Tổ chức Thăm quan - Ảnh lưu niệm tại khu di tích Cầu Hiền Lương, sông Bến Hải.

Tin mới
Xem tin theo ngày