Lượt truy cập
Tổng truy cập 44.020.837
Truy cập hiện tại 11.224
Văn phòng Sở Y tế: Khám sức khỏe định kỳ cho đoàn viên công đoàn, người lao động năm 2023
Ngày cập nhật 15/06/2023

Nhằm thực hiện tốt công tác chăm lo sức khỏe cho người lao động theo quy định của Bộ luật Lao động và Luật An toàn vệ sinh lao động. Với mục tiêu tạo điều kiện chăm sóc tốt về sức khỏe cho mỗi công chức, viên chức và người lao động (CC, VC & NLĐ) đang công tác tại Văn phòng Sở Y tế. Được sự cho đồng ý của Thủ trưởng đơn vị, ngày 13/6/2023 Công đoàn cơ sở Văn phòng Sở Y tế phối hợp với Phòng Bảo vệ sức khỏe cán bộ, Khoa  Sức khỏe sinh sản – Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho đoàn viên công đoàn và người lao động năm 2023.

 

Chương trình khám sức khỏe theo định kỳ năm nay, đoàn viên công đoàn và người lao động Văn phòng Sở Y tế đã được các bác sĩ từ Phòng Bảo vệ sức khỏe cán bộ, Khoa  Sức khỏe sinh sản – Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh tư vấn sức khỏe; kiểm tra tiền sử bệnh; cân đo thể lực; đo huyết áp; thực hiện các thủ tục xét nghiệm máu, siêu âm ổ bụng tổng quát, chụp X quang tim phổi, khám nội, khám các chuyên khoa, các bệnh chuyên khoa cho nữ đoàn viên công đoàn, người lao động. Qua thăm khám trực tiếp, các y, bác sỹ đã có các kết luận về tình hình sức khỏe và hướng dẫn điều trị cho từng đoàn viên, người lao động. Ngoài ra các y, bác sĩ còn tư vấn, hướng dẫn cho đoàn viên và người lao động cách tự theo dõi tình hình sức khỏe và tự chăm sóc sức khỏe cho bản thân thực hiện các biện pháp để việc phòng và chữa bệnh có hiệu quả.

Qua hoạt động này, Thủ trưởng đơn vị và Công đoàn cơ sở Văn phòng Sở Y tế thể hiện rõ vai trò trong việc chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho CC, VC & NLĐ. Hoạt động khám sức khỏe định kỳ hàng năm còn giúp cho CC, VC & NLĐ theo dõi tốt hơn tình trạng sức khỏe, có chế độ rèn luyện, bảo vệ sức khỏe tốt hơn nhằm nâng cao khả năng làm việc, yên tâm công tác, cống hiến, hoàn thành tốt công việc được giao và cải thiện chất lượng cuộc sống.

Một số hình ảnh về chương trình:

 

 

 

 

ThS Nguyễn Đào
Tin mới
Xem tin theo ngày