Lượt truy cập
Tổng truy cập 44.026.276
Truy cập hiện tại 626
Hoạt động tri ân người bệnh nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Điều dưỡng (12/5)
Ngày cập nhật 11/07/2023

Cùng hoà chung trong không khí ấm áp chào mừng ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5/2023, Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương đã tổ chức hoạt động tri ân, tặng quà cho những người bệnh đang điều trị tại Bệnh viện

Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm ngày Quốc tế Điều dưỡng 12/5/2023, được sự đồng ý và tạo điều kiện của Đảng ủy, Ban Giám đốc Bệnh viện, ngày 5/5/2023, Chi hội Điều dưỡng đã phối hợp với Công đoàn Bệnh viện, Hội Cựu chiến binh, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ tổ chức tặng những phần quà, suất ăn miễn phí động viên bệnh nhân đang điều trị nội trú, đặc biệt là các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Một số hình ảnh hoạt động:

Đã có 196 suất cơm trưa được trao đến tận tay bệnh nhân. Mỗi suất ăn bao gồm: canh, cá, thịt, trứng, rau, đậu phụ... đảm bảo đủ chất dinh dưỡng cũng như an toàn vệ sinh thực phẩm. Đặc biệt, 13 người bệnh có hoàn cảnh khó khăn đã được trao tặng phần quà hỗ trợ vô cùng ý nghĩa, thiết thực.

Niềm vui của người bệnh khi được các bác sĩ, điều dưỡng, quan tâm, chăm sóc

Những món quà không chỉ mang giá trị vật chất mà còn là giá tinh thần, thể hiện sự quan tâm, sẻ chia nỗi đau bệnh tật với người bệnh, mang lại niềm vui, phấn khởi, giúp họ có thêm động lực tích cực điều trị, chiến thắng bệnh tật, sớm trở về với cuộc sống thường nhật.

Ân cần, yêu thương người bệnh luôn được đội ngũ nhân viên Y tế Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương chú trọng

Hoạt động đã tạo bầu không khí ấm áp, gần gũi, vui vẻ, xóa tan nỗi đau bệnh tật, đồng thời nhấn mạnh vai trò chăm sóc, hỗ trợ bệnh nhân của người điều dưỡng trong bệnh viện, tạo sự gắn kết giữa cán bộ y tế trong bệnh viện với người bệnh, qua đó góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh của Bệnh viện.

Phương Anh
Tin mới
Xem tin theo ngày