Lượt truy cập
Tổng truy cập 44.025.759
Truy cập hiện tại 332
Đoàn viên Công đoàn Trung tâm Y tế huyện Nam Đông tham gia Hiến máu tình nguyện năm 2023.
Ngày cập nhật 23/06/2023

   Thực hiện Kế hoạch số 148/KH-UBND ngày 16/5/2023 của Ủy Ban nhân dân huyện Nam Đông và Công văn số 18/CV-CĐTTYT ngày 19/5/2023 của Công đoàn cơ sở Trung tâm Y tế Nam Đông về việc triển khai vận động phong trào hiến máu tình nguyện năm 2023. Trong 02 ngày: 08 và 20 tháng 6 năm 2023, đoàn viên Công đoàn Trung tâm Y tế Nam Đông đã tham gia hiến máu tình nguyện năm 2023.

   Qua nhiều năm hưởng ứng cuộc vận động hiến máu nhân đạo, ngày càng nhiều cán bộ viên chức Trung tâm Y tế huyện Nam Đông hiểu hơn về mục đích, ý nghĩa của việc hiến máu nhân đạo. Với tấm lòng nhân ái, vì cuộc sống của người bệnh và sức khỏe của cộng đồng, cán bộ nhân viên Trung tâm Y tế luôn nhiệt tình hưởng ứng và tham gia phong trào hiến máu tình do Ủy ban nhân dân huyện phát động. Trong đợt này, Công đoàn Trung tâm Y tế có 26 đoàn viên tham gia hiến máu, vượt chỉ tiêu 04 đoàn viên so với kế hoạch đề ra của Huyện.

   Hiến máu nhân đạo là một nghĩa cử cao đẹp thể hiện sự hiểu biết, lòng nhân ái và trách nhiệm của mỗi cá nhân đối với cộng đồng. Đây là một trong những phong trào lớn hiện nay của toàn xã hội, là một hoạt động đầy ý nghĩa và mang đậm tính văn hóa, nhân văn, thể hiện sâu sắc đạo lý ‘‘Thương người như thể thương thân’’ của dân tộc ta. Đoàn viên Công đoàn Trung tâm Y tế Nam Đông tham gia hiến máu tình nguyện với mong muốn cùng cộng đồng đóng góp một phần công sức nhỏ bé của mình trong công tác chăm sóc sức khỏe, cứu chữa người bệnh.

   Một số hình ảnh buổi hiến máu:

Tin, ảnh: BS.YHDP Phạm Ngọc Mai - TTYT Nam Đông.

Tin mới
Xem tin theo ngày