Lượt truy cập
Tổng truy cập 44.025.987
Truy cập hiện tại 451
Công đoàn cơ sở Trung tâm Y tế huyện Phú Lộc chúc mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6
Ngày cập nhật 02/06/2023

     Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 01.6, Ban Chấp hành Công đoàn phối hợp cùng Chi đoàn Trung tâm Y tế đã đến thăm hỏi, động viên các cháu thiếu nhi đang điều trị nội trú tại các khoa thuộc TTYT huyện Phú Lộc. Đại diện cho BCH Công đoàn, đồng chí Đỗ Thị Hương Giang – Phó Chủ tịch Công đoàn đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các bệnh nhi nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi, chúc các em nhanh chóng hồi phục sức khỏe, chăm ngoan học giỏi đồng thời gửi tặng các em những món quà nhỏ nhằm động viên, khích lệ các em.

      Bên cạnh đó, đại diện BCH Công đoàn và Chi đoàn thanh niên cũng đã đến thăm các cháu sơ sinh tại khoa Chăm sóc sức khỏe sinh sản và khoa Ngoại – Phụ sản cơ sở Chân Mây, hoan nghênh các sản phụ đã tin tưởng lựa chọn TTYT Phú Lộc làm nơi sinh nở, chúc mừng các sản phụ mẹ tròn con vuông.

     Bên cạnh những hoạt động dành cho các bệnh nhi đang điều trị nội trú, Công đoàn cơ sở TTYT Phú Lộc cũng đã có những món quà tuy nhỏ nhưng cũng thể hiện sự quan tâm của Công đoàn cho con của viên chức, người lao động trong toàn đơn vị.

*Một số hình ảnh hoạt động:

 

 

 

 

Tin bài: Đỗ Thị Hương Giang, Đỗ Hữu Nghĩa - TTYT huyện Phú Lộc

Tin mới
Xem tin theo ngày