Lượt truy cập
Tổng truy cập 44.027.393
Truy cập hiện tại 1.348
TTYT huyện Phú Vang tổ chức gặp mặt Kỷ niệm 93 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2023)
Ngày cập nhật 21/10/2023

Sáng ngày 20/10/2023 hòa chung không khí phấn khởi, tự hào của phụ nữ cả nước, TTYT huyện Phú Vang tổ chức buổi gặp mặt chào mừng 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2023). Tham dự buổi gặp mặt có BSCKII Trương Như Sơn – Bí thư Đảng uỷ, Giám đốcTTYT huyện, các đồng chí trong BCH Đảng bộ, Ban chấp hành công đoàn, lãnh đạo các Khoa, Phòng cùng toàn thể viên chức, người lao động.

Nhân dịp này, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống của Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam. Trong suốt chiều dài lịch sử của đất nước, hình ảnh người phụ nữ Việt nam “anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang” đã trở thành biểu tượng cao đẹp. 93 năm qua, phụ nữ Việt Nam đã giữ vai trò nòng cốt trong phong trào phụ nữ, không ngừng đổi mới nội dung, phương thức hoạt động nhằm phát huy mọi tiềm năng, sức sáng tạo của các tầng lớp phụ nữ, đóng góp quan trọng trên các lĩnh vực của đời sống xã hội.

BSCKII Trương Như Sơn- Bí thư Đảng ủy - Giám đốc TTYT đại diện lãnh đạo đơn vị, gửi lời chúc mừng đến tất cả viên chức nữ luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành đạt trong cuộc sống, đồng thời, mong muốn tất cả viên chức, người lao động nữ luôn cố gắng hoàn thành nhiệm vụ được giao, xứng đáng là những người phụ nữ "Giỏi việc nước - Đảm việc nhà" cùng với 4 phẩm chất “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang” để khẳng định vai trò, vị trí của mình trong gia đình và xã hội.

Thay mặt toàn thể viên chức, người lao động nữ, ThS.BSCKI Phan Thị Kim Chi– Đảng ủy viên – Phó CT Công đoàn cơ sở đã đón nhận lãng hoa tươi thắm và gửi lời cám ơn sâu sắc đến BCH Đảng bộ, Ban giám đốc đã quan tâm và tạo mọi điều kiện thuận lợi cho viên chức, người lao động nữ trong công tác khám chữa bệnh cũng như trong cuộc sống gia đình và hứa sẽ nổ lực phấn đấu hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao.

Buổi gặp mặt kết thúc trong niềm hân hoan, phấn khởi, để lại nhiều kỷ niệm khó quên trong lòng mỗi người tham dự. Thông qua chương trình, các chị em tự nhắc mình phát huy hơn nữa sức lực và tâm huyết hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dưng TTYT huyện ngày càng phát triển và lớn mạnh hơn.

 

ThS Dương Hữu Đức - Phòng DS-TTGDSK
Tin mới
Xem tin theo ngày