Lượt truy cập
Tổng truy cập 44.025.423
Truy cập hiện tại 146
Biểu dương, khen thưởng các cháu là con của đoàn viên công đoàn đạt thành tích cao trong học tập năm học 2022-2023
Ngày cập nhật 18/08/2023

Nhân dịp bước vào năm học mới 2023-2024, ngày 17/8/2023, Công đoàn Trung tâm Y tế huyện Phú Vang đã tổ chức buổi gặp mặt và biểu dương các cháu là con của đoàn viên công đoàn có thành tích cao trong học tập năm học 2022-2023.

Tham dự có BSCKII Trương Như Sơn – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc TTYT, BSCKI Đặng Văn Tuấn, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó giám đốc TTYT; BSCKI Nguyễn Minh Hùng- Chủ tịch Công đoàn, phó giám đốc TTYT; các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy; Ban chấp hành Công đoàn Cơ sở, lãnh đạo các Khoa/phòng, Trạm Y tế các xã, thị trấn cùng dự.

Tại buổi lễ, 155 cháu là con của các viên chức, người lao động đang làm việc tại các khoa, phòng, trạm y tế thuộc TTYT huyện Phú Vang đạt thành tích cao trong năm học 2022-2023 được trao quà, trong đó có 01 cháu đạt giải nhì Lý cấp Quốc gia, 01 cháu đạt giải 3 tiếng Pháp cấp tỉnh; nhiều cháu là học sinh giỏi 12 năm liền, học sinh xuất sắc, học sinh giỏi cấp trường.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Minh Hùng- Chủ tịch Công đoàn, Phó giám đốc TTYT huyện đã chúc mừng, biểu dương thành tích mà các cháu đạt được trong năm học vừa qua; đồng thời động viên các cháu tiếp tục nỗ lực, cố gắng hơn nữa trong học tập, rèn luyện, luôn chăm ngoan, vâng lời cha mẹ, thầy cô, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi. Đồng chí cũng đề nghị thời gian tới, Ban chấp hành Công đoàn cơ sở TTYT huyện tiếp tục đẩy mạnh phong trào khuyến học, khuyến tài để các cháu được khen thưởng ngày càng tăng, góp phần phát triển vào phong trào học tập trên địa bàn huyện.

Biểu dương, khen thưởng con của viên chức, người lao động có thành tích xuất sắc trong học tập là một hoạt động thường niên của TTYT huyện Phú Vang với ý nghĩa vô cùng thiết thực, thể hiện sự quan tâm của Ban giám đốc, Công đoàn cơ sở. Đây còn là dịp các em học sinh được gặp gỡ và giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm học tập để cùng phấn đấu đạt được những thành tích cao hơn nữa trong năm học mới; góp phần để các viên chức, người lao động TTYT huyện yên tâm công tác, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Một số hình ảnh:

Hữu Đức, Xuân Thảo - Phòng Dân số-TTGDSK
Tin mới
Xem tin theo ngày