Tìm kiếm
"TĂNG CƯỜNG KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC, XÂY DỰNG ĐẢNG VÀ HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ TRONG SẠCH, VỮNG MẠNH THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH"
 

Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá website này như thế nào?
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Tọa đàm kỷ niệm ngày quốc tế điều dưỡng
Ngày cập nhật 16/05/2023

        Trong không khí thi đua sôi nổi của những ngày tháng 5 lịch sử, ngày 12/5, Sở Y tế tỉnh TT Huế đã tổ chức lễ kỷ niệm ngày Điều dưỡng Quốc tế 12-5-2023. Nhằm ôn lại ý nghĩa lịch sử của ngành Điều dưỡng Thế giới và Việt Nam. Đồng thời tưởng nhớ đến sự đóng góp to lớn của bà Florence Nightingale (1820-1910) đối với ngành điều dưỡng và tôn vinh giá trị của sự hy sinh thầm lặng, tâm huyết mà những điều dưỡng, hộ sinh, kỹ thuật viên đã cống hiến đối với công tác chăm sóc, phục vụ người bệnh.

        Tham dự buổi tọa đàm có ThS.BSCKII. Hoàng Trọng Quý, Phó giám đốc Sở Y tế tỉnh TT Huế; ThS Điều dưỡng Phan Thị Hiếu- Phụ trách công tác điều dưỡng Sở Y tế, Phó chủ tịch Hội điều dưỡng tỉnh TT Huế; Bà Dương Thị Thanh Huyền- Điều dưỡng trưởng Sở Y tế- Chủ tịch Hội điều dưỡng tỉnh Nam Định; BSCKI. Nguyễn Minh Hùng- Phó giám đốc TTYT huyện Phú Vang; đặc biệt là sự có mặt các Điều dưỡng trưởng của hơn 40 cơ sở y tế trục thuộc SYT tỉnh Nam Định và TT Huế, Điều dưỡng trưởng các khoa phòng TTYT huyện Phú Vang.

        Phát biểu tại buổi tọa đàm, ThS.BSCKII Hoàng Trọng Quý, Phó Giám đốc SYT tỉnh TT Huế chúc mừng và ghi nhận thành tựu, cống hiến của công tác điều dưỡng đã đạt được trong thời gian qua và khẳng định vai trò không thể thiếu của người điều dưỡng viên trong công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe người bệnh và nhân dân. Nhấn mạnh điều dưỡng là lực lượng quyết định sự tin tưởng, uy tín của người bệnh đối với Bệnh viện. Với sự say mê, tâm huyết, yêu nghề làm cho người bệnh ngày càng yên tâm, phó thác sức khỏe, tính mạng để được chăm sóc chu đáo, tận tình. Bằng sự tin tưởng, các Hội điều dưỡng tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, noi theo tấm gương của bà Florence Nightingale để không ngừng nỗ lực, khắc phục mọi khó khăn, thử thách cống hiến nhiều hơn nữa cho công tác điều dưỡng chăm sóc, tô thắm hơn lịch sử ngành điều dưỡng Thế giới và Việt Nam.

        Tại buổi tọa đàm, đã có nhiều tham luận được báo cáo, chia sẻ kinh nghiệm hay của các bệnh viện trên địa bàn 2 tỉnh trong việc nâng cao chất lượng đội ngũ điều dưỡng.

        Buổi tọa đàm kỷ niệm Ngày Điều dưỡng Quốc tế 12/5 đã diễn ra thành công tốt đẹp với nhiều cung bậc cảm xúc lắng đọng, vui tươi và phấn khởi. Hi vọng rằng với những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ Điều dưỡng sẽ giúp chất lượng chăm sóc và hỗ trợ người bệnh ngày càng được nâng cao một cách toàn diện nhất, mang đến sự an toàn và hài lòng cho người bệnh, người nhà người bệnh.

Một số hình ảnh:

 

ThS Dương Hữu Đức - Phòng DS-TTGDSK
Tin mới
Xem tin theo ngày  
Liên kết website
Đài phát thanh truyền hình Thừa Thiên HuếGia đìnhPhản ánh một cửaSức khỏe đời sốngTạp chí dượcTạp chí y dượcBáo điện tử VTV NewsCổng thông tin điện tử Thừa Thiên HuếTạp chí cộng sảnChuyển đổi số
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 43.501.832
Lượt truy cập hiện tại 25.881