Tìm kiếm
"TĂNG CƯỜNG KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC, XÂY DỰNG ĐẢNG VÀ HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ TRONG SẠCH, VỮNG MẠNH THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH"
 

Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá website này như thế nào?


Chung nhan Tin Nhiem Mang
Trung tâm Y tế Thành Phố Huế tổ chức buổi tọa đàm nhân dịp kỷ niệm 58 năm Ngày Quốc tế Điều dưỡng (12/5/1965 – 12/5/2023)
Ngày cập nhật 13/05/2023

Chiều 11/5/2023, Trung tâm Y tế Thành Phố Huế tổ chức buổi tọa đàm nhân dịp kỷ niệm 58 năm Ngày Quốc tế Điều dưỡng. Dự buổi tọa đàm có lãnh đạo Bệnh viện, đại diện các Khoa, Phòng và toàn bộ đội ngũ điều dưỡng, hộ sinh, y sỹ, Kỹ thuật viên trong Bệnh viện.

 

Tại buổi tọa đàm, cán bộ, nhân viên Bệnh viện đã cùng ôn lại ý nghĩa lịch sử Ngày Quốc tế Điều dưỡng và tưởng nhớ bà Florence Nightingale – người đã sáng lập ra ngành điều dưỡng. Qua đó ghi nhận và tôn vinh những đóng góp của điều dưỡng đối với người bệnh, ngành y tế và xã hội. Các đại biểu đã cùng thảo luận, chia sẻ ý kiến về vai trò, nhiệm vụ của người điều dưỡng trong giai đoạn hiện nay. Hiện tại đội ngũ điều dưỡng chiếm gần 2/3 tổng số nhân lực của Trung tâm y tế Thành phố Huế đã và đang khẳng định vai trò to lớn với sự phát triển chung của Bệnh viện, nhất là trong giai đoạn chuyển đổi sang phương thức hoạt động tự chủ.

Phát biểu tại buổi tọa đàm, Bs CKII Trần Quốc Hùng - Giám đốc Trung tâm Y tế thành phố Huế  đã nhấn mạnh vai trò của điều dưỡng trong giai đoạn hiện nay và mong muốn đội ngũ điều dưỡng Bệnh viện tiếp tục nỗ lực, phát huy những thành quả đã đạt được để thực hiện tốt hơn nữa công tác chăm sóc sức khỏe người bệnh, góp phần xây dựng Bệnh viện chuyên nghiệp – uy tín – thân thiện, xứng đáng là nơi trao gửi niềm tin của nhân dân.

Một số hình ảnh

Võ Thị Thu Vân - Phòng Điều Dưỡng

 

Tin mới
Xem tin theo ngày  
Liên kết website
Đài phát thanh truyền hình Thừa Thiên HuếGia đìnhPhản ánh một cửaSức khỏe đời sốngTạp chí dượcTạp chí y dượcBáo điện tử VTV NewsCổng thông tin điện tử Thừa Thiên HuếTạp chí cộng sảnChuyển đổi số
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 43.307.570
Lượt truy cập hiện tại 12.912