Tìm kiếm
"TĂNG CƯỜNG KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC, XÂY DỰNG ĐẢNG VÀ HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ TRONG SẠCH, VỮNG MẠNH THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH"
 

Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá website này như thế nào?
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Sở Y tế tỉnh Thừa Thiên Huế đón tiếp đoàn công tác Sở Y tế tỉnh Nam Định.
Ngày cập nhật 13/05/2023

Ngày Quốc tế Điều dưỡng thế giới tổ chức vào ngày 12 tháng 5, ngày sinh của bà Florence Nightingale nhằm tưởng nhớ những cống hiến to lớn của Bà đối với việc hình thành phát triển của ngành điều dưỡng hiện đại cũng như sự ghi nhận, tôn vinh của xã hội về vai trò của người điều dưỡng trong chăm sóc con người, đặc biệt là chăm sóc người bệnh. 

Sáng ngày 12/5/2023, Sở Y tế tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức chuỗi sự kiện chúc mừng ngày Quốc tế Điều dưỡng và đón đoàn công tác Sở Y tế tỉnh Nam Định đến chia sẻ, thảo luận về chuyên đề nâng cao chất lượng chăm sóc người bệnh. Về phía Sở Y tế tỉnh Thừa Thiên Huế có ThS.Bs CKII Hoàng Trọng Quý – Phó Giám đốc Sở Y tế cùng Trưởng các phòng chức năng, chuyên viên liên quan. Về phía Sở Y tế tỉnh Nam Định đại diện Bà Dương Thị Thanh Huyền – Điều dưỡng trưởng – Chủ tịch Hội điều dưỡng tỉnh Nam Định và các thành viên của đoàn.

ThS.Bs CKII Hoàng Trọng Quý – Phó Giám đốc Sở Y tế phát biểu tại buổi gặp mặt

Buổi gặp mặt nhân dịp kỷ niệm ngày Quốc tế Điều dưỡng là một điều thiết thực và ý nghĩa, đây là cơ hội chia sẻ kinh nghiệm, nâng cao các năng lực trong công tác quản lý điều dưỡng cũng như công tác chuyên môn điều dưỡng. Trong Tuần lễ đặc biệt này, Ông Hoàng Trọng Quý thay mặt lãnh đạo Sở Y tế gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất tới các bạn điều dưỡng cũng như đoàn công tác Sở Y tế Nam Định ngày càng sức khỏe và đạt được nhiều thành công hơn trong tương lai. Sau khi làm việc tại Sở Y tế tỉnh Thừa Thiên Huế đoàn Sở Y tế tỉnh Nam Định tham quan mô hình hoạt động của Bệnh viện Mắt Huế.

Toàn cảnh buổi gặp mặt

Một số hình ảnh tại Bệnh viện Mắt Huế:

 

Lê Thanh - Khoa TTGDSK
Tin mới
Xem tin theo ngày  
Liên kết website
Đài phát thanh truyền hình Thừa Thiên HuếGia đìnhPhản ánh một cửaSức khỏe đời sốngTạp chí dượcTạp chí y dượcBáo điện tử VTV NewsCổng thông tin điện tử Thừa Thiên HuếTạp chí cộng sảnChuyển đổi số
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 43.479.710
Lượt truy cập hiện tại 59.748