Tìm kiếm
"TĂNG CƯỜNG KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC, XÂY DỰNG ĐẢNG VÀ HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ TRONG SẠCH, VỮNG MẠNH THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH"
 

Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá website này như thế nào?
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Bệnh viện Tâm thần Huế tổ chức Hội nghị phổ biến pháp luật và Sơ kết tình hình hoạt động Qúy I năm 2023
Ngày cập nhật 02/05/2023

     Nhằm thực hiện đánh giá lại tình hình hoạt động Bệnh viện trong Qúy I năm 2023, chiều ngày 20/04/2023, Bệnh viện Tâm thần Huế đã tổ chức Hội nghị phổ biến pháp luật và Sơ kết tình hình hoạt động quý I năm 2023. Tham dự và chỉ đạo Hội nghị, có ThS.BS. Hồ Dũng - Giám đốc Bệnh viện Tâm thần Huế; BSCKI. Nguyễn Ngọc Thượt - Phó giám đốc, Chủ tịch Công đoàn cơ sở cùng các đồng chí là trưởng, phó khoa phòng, toàn thể nhân viên của Bệnh viện.

 

     Hội nghị đã được lắng nghe CN Hoàng Trọng Nghĩa phổ biến triển khai kế hoạch thực hiện việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2023 do Đảng ủy Sở Y tế ban hành. 

     Tiếp đó, Hội nghị cũng đã được ThS Nguyễn Huỳnh Nhật Quang - Trưởng phòng Tổ chức - Hành chính - Kế toán Bệnh viện phổ biến đầy đủ các nội dung Kế hoạch triển khai thực hiện đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh năm 2023 và tập huấn về kỹ năng giao tiếp ứng xử nhằm thay đổi nhận thức, thái độ, phong cách phục vụ người bệnh của cán bộ y tế, rèn luyện kỹ năng giao tiếp, nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ, củng cố niềm tin và sự hài lòng người bệnh nhằm tạo điều kiện huận lợi để giúp người dân tiếp cận các dịch vụ y tế; xây dựng hình ảnh đẹp của người cán bộ y tế Bệnh viện Tâm thần Huế. Phổ biến Kế hoạch triển khai thực hiện dân chủ trong hoạt động của Bệnh viện Tâm thần Huế năm 2023 và phổ biến thống nhất nhận thức chung về sự khác nhau giữa Công nghệ thông tin và Chuyển đổi số theo Văn bản hướng dẫn của Cục chuyển đổi số Quốc gia thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông.

     Cuối buổi Hội nghị, BSCKI Nguyễn Đoàn Thanh Mai – phụ trách Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp Bệnh viện cũng đã báo cáo Sơ kết hoạt động Bệnh viện Qúy I năm 2023 và đề ra phương hướng hoạt động trong các quý còn lại của năm 2023. Báo cáo đã chỉ ra được những kết quả đạt được, những công việc đã hoàn thành, tiến độ thực hiện các Kế hoạch chung của Bệnh viện, các khó khăn, vướng mắc đang gặp phải và đề ra phương hướng, nhiệm vụ các Qúy còn lại của năm.

     Phát biểu chỉ đạo hội nghị, ThS. BS. Hồ Dũng - Giám đốc Bệnh viện ghi nhận những kết quả đã đạt được trong Qúy I năm 2023, các thống kê cơ bản chỉ ra được các mốc kết quả đã đạt được và tiến độ thực hiện. Đồng chí cũng nhắc nhở việc triển khai hiệu quả thay đổi thái độ, quy tắc ứng xử, hướng dẫn và điều trị người bệnh tận tình, nâng cao kỹ năng giao tiếp để ngày càng thu hút bệnh nhân đến khám và điều trị tại Bệnh viện, triển khai có hiệu quả đường dây chăm sóc khách hàng của Bệnh viện. Đồng chí cũng đề nghị các khoa, phòng cần đẩy mạnh hơn nữa công tác tuyên truyền, giáo dục pháp luật, nghiên cứu và triển khai thực hiện đúng các quy định pháp luật trong thực tế.

 Một số hình ảnh buổi hội nghị:

Các báo cáo viên tại Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo của đồng chí Giám đốc Bệnh viện Tâm thần Huế

Tin bài: Nhật Quang

Ảnh: Minh Trí

Tin mới
Xem tin theo ngày  
Liên kết website
Đài phát thanh truyền hình Thừa Thiên HuếGia đìnhPhản ánh một cửaSức khỏe đời sốngTạp chí dượcTạp chí y dượcBáo điện tử VTV NewsCổng thông tin điện tử Thừa Thiên HuếTạp chí cộng sảnChuyển đổi số
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 43.367.971
Lượt truy cập hiện tại 5.662