Tìm kiếm
"TĂNG CƯỜNG KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC, XÂY DỰNG ĐẢNG VÀ HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ TRONG SẠCH, VỮNG MẠNH THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH"
 

Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá website này như thế nào?
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Chi đoàn TTKSBT tỉnh tổ chức hội nghị triển khai công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2023.
Ngày cập nhật 02/05/2023

    Chiều ngày 27 tháng 04 năm 2023, Ban Chấp hành Chi đoàn Trung tâm Kiểm soát bệnh tật đã tổ chức hội nghị triển khai công tác đoàn và phong trào thanh niên năm 2023. Đồng thời triển khai hoạt động "Chủ nhật xanh" lao động vệ sinh tại cơ quan đơn vị.

    Tới tham dự Đại hội có sự tham gia góp mặt của đồng chí Hoàng Văn Thám– Ủy viên Đảng ủy Bộ phận – Phó Giám đốc TTKSBT; đồng chí Hà Thị Mỹ Dung – Chủ tịch ban chấp hành công đoàn TTKSBT; cùng với sự có mặt của các đồng chí là đoàn viên thanh niên của Chi đoàn.

Ban chấp hành Chi đoàn báo cáo các hoạt động đã triển khai kết quả đạt được năm 2022

và kế hoạch hoạt động năm 2023

    Tại hội nghị sau khi thông qua báo cáo công tác đã triển khai và kết quả đã đạt được năm 2022, kế hoạch hoạt động năm 2023 của chi đoàn đơn vị. Đại hội cũng đã nhận được các ý kiến chỉ đạo từ đồng chí Hoàng Văn Thám– Ủy viên Đảng ủy Bộ phận – Phó Giám đốc TTKSBT; đồng chí Hà Thị Mỹ Dung – Chủ tịch ban chấp hành công đoàn TTKSBT.

Đồng chí Hoàng Văn Thám– Ủy viên Đảng ủy Bộ phận – Phó Giám đốc TTKSBT phát biểu chỉ đạo hội nghị.

Đồng chí Hà Thị Mỹ Dung – Chủ tịch ban chấp hành công đoàn TTKSBT phát biểu tại hội nghị.

    Được sự ủng hộ từ ban lãnh đạo đơn vị, các đoàn viên trong chi đoàn quyết tâm hoàn thành chỉ tiêu, mong muốn đưa phong trào của Chi đoàn đi lên và phát triển tốt hơn nữa./.

    Sau khi hoàn thành đại hội, các đoàn viên của chi đoàn TTKSBT đã triển khai thực hiện kế hoạch "Ngày chủ nhật xanh" dọn dẹp vệ sinh tại các cơ sở của đơn vị góp một phần nhỏ vào việc giữ gìn vệ sinh tại nơi làm việc.

Một số hình ảnh:

Ảnh hội nghị

Lao động vệ sinh tại cơ sở 1

Lao động tại cơ sở 2

Lao động tại cơ sở 3

Chi đoàn thanh niên TTKSBT
Tin mới
Xem tin theo ngày  
Liên kết website
Đài phát thanh truyền hình Thừa Thiên HuếGia đìnhPhản ánh một cửaSức khỏe đời sốngTạp chí dượcTạp chí y dượcBáo điện tử VTV NewsCổng thông tin điện tử Thừa Thiên HuếTạp chí cộng sảnChuyển đổi số
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 43.519.041
Lượt truy cập hiện tại 49.266