Tìm kiếm
"TĂNG CƯỜNG KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC, XÂY DỰNG ĐẢNG VÀ HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ TRONG SẠCH, VỮNG MẠNH THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH"
 

Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá website này như thế nào?
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Sở Y tế giám sát công tác chăm sóc người bệnh tại Bệnh viện Giao thông Vận tải Huế
Ngày cập nhật 11/04/2023

Ngày 11 tháng 4 năm 2023, Sở Y tế tiến hành giám sát công tác chăm sóc người bệnh tại Bệnh viện Giao thông Vận tải Huế

 

Nhằm nâng cao công tác điều dưỡng đem đến hài lòng cho người bệnh khi đến khám và điều trị tại các đơn vị trực thuộc Sở Y tế, thực hiện Kế hoạch số 567/KH-SYT ngày 22/02/2023 của Sở Y tế về Kế hoạch hoạt động Điều dưỡng năm 2023. Sở Y tế đã thành lập tổ giám sát công tác hoạt động chăm sóc người bệnh của Điều dưỡng tại các đơn vị trực thuộc Sở. Mục đích của đoàn giám sát chính là đi thực tế đến từng đơn vị để nắm những tồn tại, khó khăn trong hoạt động chăm sóc người bệnh của điều dưỡng tại từng đơn vị cụ thể đồng thời đoàn giám sát sẽ cùng điều dưỡng của đơn vị thảo luận tháo gỡ những khó khăn trong chăm sóc, cùng nhau chia sẽ kinh nghiệm thực tế đúng theo hướng dẫn của Bộ Y tế để ngày càng đẩy mạnh công tác chăm sóc theo đúng quy trình, đem đến hài lòng người bệnh./.

Một số hình ảnh của Đoàn:

 

 

Phan Thị Hiếu
Tin mới
Tin cùng nhóm
Xem tin theo ngày  
Liên kết website
Đài phát thanh truyền hình Thừa Thiên HuếGia đìnhPhản ánh một cửaSức khỏe đời sốngTạp chí dượcTạp chí y dượcBáo điện tử VTV NewsCổng thông tin điện tử Thừa Thiên HuếTạp chí cộng sảnChuyển đổi số
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 43.357.212
Lượt truy cập hiện tại 14.398