Tìm kiếm
"TĂNG CƯỜNG KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC, XÂY DỰNG ĐẢNG VÀ HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ TRONG SẠCH, VỮNG MẠNH THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH"
 

Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá website này như thế nào?
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Công ty SHIMADZU Nhật Bản thăm và làm việc tại Sở Y tế Thừa Thiên Huế
Ngày cập nhật 23/03/2023

Trong thời gian qua, với nhiều thiết bị chẩn đoán hình ảnh của hãng SHIMADZU đã được cung cấp và lắp đặt tại Bệnh viện và Trung tâm Y tế thuộc địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế. Theo chính sách chăm sóc khách hàng thường niên cũng như cập nhật tình hình sử dụng các hệ thống lắp đặt tại tỉnh Thừa Thiên Huế. Chiều ngày 21-3-2023, Công ty SHIMADZU Nhật Bản đã đến thăm và làm việc tại Sở Y tế. Tiếp và làm việc với Công ty SHIMADZU có PGS.TS Trần Kiêm Hảo – Giám đốc Sở Y tế, cùng Trưởng phòng Kế hoạch tài chính và Chánh văn phòng Sở Y tế. Về Phía Công ty SHIMADZU có Ông Yusuke Kondo- Tổng Giám đốc, Ông Hirohisa Osoekawa - Giám đốc kinh doanh.

 

Tại buổi làm viêc, Ông Yusuke Kondo phát biểu "trong thời gian qua với nhiều thiết bị chẩn đoán hình ảnh của hãng Shimadzu đã được cung cấp và lắp đặt tại các Bệnh viện và trung tâm y tế thuộc địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế. Chúng tôi, xin gửi đến quý Sở lời cảm ơn trân trọng nhất vì đã tin tưởng và lựa chọn các thiết bị chẩn đoán hình ảnh do hãng Shimadzu sản xuất và cung cấp. Mong Sở Y tế tạo điều kiện và hỗ trợ trong việc thực hiện chính sách chăm sóc khách hàng của hãng".

Phát biểu tại buổi làm việc, PGS-TS Trần Kiêm Hảo cám ơn Công ty đã đến thăm và làm việc tại Sở Y tế. Mong rằng, sự phối hợp và hợp tác hai bên ngày càng phát triển về chiều sâu, góp phần thắt chặt mối quan hệ tốt đẹp trong lĩnh vực Y tế, nhằm góp phần chăm sóc sức khoẻ trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế ngày càng tốt hơn./.

Lê Thanh - Quang Trung - Khoa TTGDSK
Tin mới
Xem tin theo ngày  
Liên kết website
Đài phát thanh truyền hình Thừa Thiên HuếGia đìnhPhản ánh một cửaSức khỏe đời sốngTạp chí dượcTạp chí y dượcBáo điện tử VTV NewsCổng thông tin điện tử Thừa Thiên HuếTạp chí cộng sảnChuyển đổi số
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 43.360.785
Lượt truy cập hiện tại 19.521