Tìm kiếm
"TĂNG CƯỜNG KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC, XÂY DỰNG ĐẢNG VÀ HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ TRONG SẠCH, VỮNG MẠNH THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH"
 

Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá website này như thế nào?
Chung nhan Tin Nhiem Mang
TTYT huyện Phú Vang tổ chức Lễ kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2023) và 1983 (40-2023) năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.
Ngày cập nhật 08/03/2023

Chiều ngày 8/3/2023, Trung tâm Y tế huyện Phú Vang đã tổ chức Lễ kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ và 1983 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

Đến dự buổi lễ, có BS-CKCII, Trương Như Sơn - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Trung tâm y tế; các đồng chí trong Ban thường vụ Đảng ủy, Ban Giám đốc, trưởng phó các Khoa/phòng cùng toàn viên chức, người lao động nữ trong đơn vị. 

Tại buổi lễ ThS Nguyễn Thị Thủy – đại diện Ban nữ công đã ôn lại lịch sử vẻ vang của phụ nữ, nhằm tôn vinh, lưu giữ những giá trị truyền thống tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam “anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”.

Đại diện lãnh đạo BS.CKII Trương Như Sơn phát biểu và gửi những lời chúc mừng đến các chị em trong đơn vị. Giám đốc vui mừng trước những thành tích mà các chị em nữ công đã đạt được. Đồng chí mong rằng trong thời gian sắp tới các chị em sẽ có nhiều đóng góp hơn nữa cho sự phát triển và lớn mạnh của đơn vị.

Đáp lại trước những tình cảm đặc biệt đó, đồng chí Đỗ Thị Kim Na – Trưởng Ban nữ công gửi lời cảm ơn chân thành đến lãnh đạo TTYT, các đồng nghiệp và xin hứa sẽ giữ vững truyền thống đoàn kết, phát huy truyền thống “Bà Trưng – Bà Triệu”, cống hiến hết mình cho sự nghiệp xứng đáng với danh hiệu “giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

Một số hình ảnh:

 

Dương Hữu Đức - TTYT huyện Phú Vang
Tin mới
Xem tin theo ngày  
Liên kết website
Đài phát thanh truyền hình Thừa Thiên HuếGia đìnhPhản ánh một cửaSức khỏe đời sốngTạp chí dượcTạp chí y dượcBáo điện tử VTV NewsCổng thông tin điện tử Thừa Thiên HuếTạp chí cộng sảnChuyển đổi số
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 43.468.020
Lượt truy cập hiện tại 45.659