Tìm kiếm
"TĂNG CƯỜNG KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC, XÂY DỰNG ĐẢNG VÀ HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ TRONG SẠCH, VỮNG MẠNH THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH"
 

Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá website này như thế nào?
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tổ chức tập huấn về An toàn tiêm chủng cho các cán bộ tham gia công tác tiêm chủng tại đơn vị
Ngày cập nhật 08/03/2023

Nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng về công tác An toàn tiêm chủng cho độ ngũ cán bộ y tế gồm các BSĐK, BSYHDP, NHS, KTV, Điều dưỡng viên và các cán bộ khác tham gia vào công tác tiêm chủng dịch vụ tại đơn vị. Thực hiện chỉ đạo của BGĐ, ngày 04/3/2023, Phòng Khám Đa Khoa phối hợp với Khoa PCBTN tập huấn cho các đối tượng trên về các nội dung An toàn tiêm chủng.

     Khai mạc lớp học, Ths.BS Hồ Xuân Vũ- PGĐ TT đã chuyển tải nội dung về kỷ năng giao tiếp và tư vấn, nhằm nâng cao hiệu quả công tác chủng ngừa. Nêu ra một số nguyên tắc giao tiếp cơ bản, mục đích là trao đổi thông tin với khách hàng, tạo được ấn tượng tốt ban đầu và tích cực, để khách hàng cảm thấy mình được tôn trọng, thấu hiểu, thoải mái và được chào đón thân thiện, mang lại niềm tin và lợi ích tốt nhất cho khách hàng, nhằm nâng cao dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng. Thực hiện văn hóa lắng nghe, như thông điệp: “Luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấu hiểu”.

    Tiếp theo buổi tập huấn các giảng viên của phòng Khám đa khoa và khoa PCBTN lần lượt giới thiệu về Bảo quản vắc xin, dây chuyền lạnh, hướng dẫn khám sàng lọc trước tiêm chủng cho trẻ em và người lớn; hướng dẫn theo dõi, xử trí phản ứng sau tiêm chủng, quy trình về tiêm chủng. Ngoài ra các giảng viên giới thiệu về phác đồ, lịch tiêm chủng và các loại vắc xin dịch vụ hiện đang sử dụng tại đơn vị.

    Tại lớp tập huấn, các học viên tham gia được đánh giá kiến thức đầu vào, đầu ra. Buổi tập huấn được thực hiện nghiêm túc và tích cực.

Một số hình ảnh lớp tập huấn

 

BS Lê Quang Vũ - PKĐK - TTKSBT Tỉnh
Tin mới
Xem tin theo ngày  
Liên kết website
Đài phát thanh truyền hình Thừa Thiên HuếGia đìnhPhản ánh một cửaSức khỏe đời sốngTạp chí dượcTạp chí y dượcBáo điện tử VTV NewsCổng thông tin điện tử Thừa Thiên HuếTạp chí cộng sảnChuyển đổi số
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 43.357.900
Lượt truy cập hiện tại 15.498