Tìm kiếm
"TĂNG CƯỜNG KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC, XÂY DỰNG ĐẢNG VÀ HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ TRONG SẠCH, VỮNG MẠNH THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH"
 

Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá website này như thế nào?
Chung nhan Tin Nhiem Mang
BV Phục hồi chức năng Thừa Thiên Huế tiếp đoàn Đại biểu nước CHDCND Lào.
Ngày cập nhật 08/03/2023

     Ngày 03-3-2023, Đoàn Đại biểu gồm các đại diện Bộ Y tế, Bộ Giáo dục và Thể Thao, Bộ Lao động và Phúc lợi xã hội nước CHDCND Lào do BS Xaikhan Phannalath - Giám đốc Trung tâm Phục hồi chức năng Bộ Y tế Lào làm trưởng Đoàn cùng các thành viên đã có chuyến thăm, làm việc vả chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm về công tác Phục hồi chức năng (PHCN), hòa nhập cho người khuyết tật tại Tỉnh Thừa Thiên Huế. Cùng đi với Đoàn có Ông Anthony Kolb - Phó Giám đốc Phòng Hàn gắn và Phát triển Hoà nhập thuộc Cơ quan Phát triển Quốc tế của Hoa Kỳ (USAID/ Việt Nam), Tổ chức Humanity & Inclusion (HI) và các thành viên. Đón tiếp và làm việc cùng Đoàn có PGS.TS.BS Trần Kiêm Hảo - Giám đốc Sở Y tế, ThS.Bs Nguyễn Khoa Nguyên - Giám đốc cùng các Phó Giám đốc, Trưởng/phó các Khoa/phòng của bệnh viện BV Phục hồi chức năng tỉnh.

 

BS Xaikhan Phannalath - Giám đốc Trung tâm Phục hồi chức năng, Bộ Y tế Lào giới thiệu các thành viên của Đoàn và có lời cảm ơn Giám đốc Sở Y tế và Ban Giám đốc cùng toàn thể CBCNV bệnh viện PHCN đã ân cần, nồng nhiệt tiếp Đoàn.

PGS.TS.BS Trần Kiêm Hảo - Giám đốc Sở Y tế phát biểu chào mừng Đoàn.

ThS.Bs Nguyễn Khoa Nguyên - Giám đốc Bệnh viện PHCN giới thiệu cơ cấu tổ chức và mô hình bệnh viện.

 

       Thay mặt lãnh đạo Sở Y tế, PGS.TSBS Trần Kiêm Hảo trân trọng gửi lời chào mừng nồng nhiệt đến Đoàn đại biểu Lào cùng toàn thể quý vị khách quý đã đến thăm Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh. Nhân dịp này Giám đốc sở Y tế cũng đã cảm ơn Cơ quan phát triển quốc tế Hoa Kỳ USAID và tổ chức HI đã hỗ trợ Dự án “Tăng cường chăm sóc y tế và đào tạo phục hồi chức năng” tại tỉnh Thừa Thiên Huế trong các năm qua, đồng thời đánh giá cao mối quan hệ và sự hợp tác hỗ trợ của cơ quan USAID và tổ chức HI. Ngành Y tế Thừa Thiên Huế nói chung và Bệnh viện Phục hồi chức năng nói riêng rất vinh dự được đón tiếp Đoàn đại biểu Lào sang tham quan, học tập về kinh nghiệm trong công tác phục hồi chức năng, hoà nhập cho người khuyết tật. Hy vọng, chuyến thăm lần này của Đoàn đại biểu Lào là tiền đề nhằm tạo điều kiện để hai bên trao đổi kinh nghiệm học tập và hỗ trợ nhau cùng phát triển lĩnh vực phục hồi chức năng, giúp người khuyết tật thực sự hoà nhập cộng đồng và mở ra những cơ hội hợp tác mới.

       BV Phục hồi chức năng trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm cùng Đoàn Đại biểu Bộ Y tế, Bộ Giáo dục và Thể Thao, Bộ Lao động và Phúc lợi xã hội nước CHDCND Lào các nội dung: Chính sách về Người khuyết tật; Các dịch vụ PHCN cho Người khuyết tật; Hệ thống quản lý sức khỏe và PHCN Người khuyết tật; Các cấu phần của PHCN dựa vào cộng đồng; Thu thập và quản lý dữ liệu về Người khuyết tật…

 

Một số hình ảnh làm việc và tham quan của  Đoàn

ThS Nguyễn Trọng Chương - Phó Giám đốc BV Phục hồi chức năng báo cáo quá trình phát  triển bệnh viện, các hoạt động, dự án và dịch vụ PHCN người khuyết tật đang được triển khai tại bệnh viện.

 

ThS.BS Mai Thị Ngọc Ý - Trưởng khoa Nhi (người đầu tiên bên phải ) chia sẻ kinh nghiệm và giới thiệu các phòng PHCN cho trẻ khuyết tật với Đoàn công tác.

 

BSCKI Trương Thị Mỹ Phúc - Phó khoa Nội BV Phục hồi chức năng (người thứ hai trái qua) giới thiệu Đoàn công tác các phương tiên, máy móc, trang bị PHCN cho người lớn.

Đoàn đại biểu Lào chụp ảnh lưu niêm chuyến công tác tại Bệnh viên PHCN

 

 

 

Thực hiện: Chí Hùng - TTKSBT
Tin mới
Xem tin theo ngày  
Liên kết website
Đài phát thanh truyền hình Thừa Thiên HuếGia đìnhPhản ánh một cửaSức khỏe đời sốngTạp chí dượcTạp chí y dượcBáo điện tử VTV NewsCổng thông tin điện tử Thừa Thiên HuếTạp chí cộng sảnChuyển đổi số
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 43.354.917
Lượt truy cập hiện tại 11.715