Tìm kiếm
"TĂNG CƯỜNG KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC, XÂY DỰNG ĐẢNG VÀ HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ TRONG SẠCH, VỮNG MẠNH THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH"
 

Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá website này như thế nào?
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Đoàn TNCS HCM TTYT huyện Phú Vang tổ chức chương trình văn nghệ "Hát cho bệnh nhân nghe"
Ngày cập nhật 03/03/2023

Chào mừng ngày thầy thuốc Việt Nam 27/02, Ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3, Ngày Giải phóng Quê hương Thừa Thiên Huế, Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3 và chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp, tiến tới Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam nhiệm kỳ 2023-2028, bên cạnh các hoạt động đơn vị phát động như vệ sinh môi trường, trồng cây xanh, tổ chức tọa đàm, trò chơi dân gian, nấu ăn,..., tối ngày 24/02/2023, được sự nhất trí của Đảng ủy, Ban Giám đốc, TNCS HCM TTYT huyện Phú Vang đã tổ chức chương trình văn nghệ “Hát cho bệnh nhân nghe”.

Đây là hoạt động đầy tính nhân văn với mong muốn đem lời ca, tiếng hát để tạo không khí vui tươi, chia sẻ yêu thương, xoa dịu nỗi đau, mang niềm vui đến với người bệnh, tiếp sức cho bệnh nhân tăng thêm nghị lực để chiến thắng bệnh tật. 

Tham dự đêm văn nghệ có BSCKII Trương Như Sơn - Giám đốc TTYT, các đồng chí trong BCH Đảng ủy, Ban Giám đốc, 90 đoàn viên TNCS HCM và các cô, các chú bệnh nhân nội trú đang điều trị tại TTYT huyện Phú Vang.

Chương trình đã thu hút trên 100 người bệnh đang điều trị tại TTYT tham gia. Ngoài những tiết mục văn nghệ do đoàn viên thanh niên TTYT biểu diễn còn có nhiều tiết mục văn nghệ được Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Phú Vang, những tiết mục đã đem đến cho bệnh nhân nhiều giọng ca, bài hát hay về ca ngợi quê hương, tình yêu, ngợi ca những chiến sỹ áo trắng đã ngày đêm tận tình chăm sóc mang lại sức khỏe cho người bệnh.

Chương trình đã tạo nên bầu không khí vui tươi, đầm ấm, đầy tình thân ái, là món quà tinh thần rất ý nghĩa dành các bệnh nhân đồng thời tạo dựng hình ảnh đẹp đẽ của người thầy thuốc, từ đó tăng cường tình cảm giữa thầy thuốc và bệnh nhân, tăng sự hài lòng và niềm tin của người bệnh đối với TTYT./.

Một số hình ảnh tại chương trình văn nghệ:

 

Đưa tin: Bs Đào Thị Kim Anh – khoa YTCC – TTYT huyện Phú Vang
Tin mới
Xem tin theo ngày  
Liên kết website
Đài phát thanh truyền hình Thừa Thiên HuếGia đìnhPhản ánh một cửaSức khỏe đời sốngTạp chí dượcTạp chí y dượcBáo điện tử VTV NewsCổng thông tin điện tử Thừa Thiên HuếTạp chí cộng sảnChuyển đổi số
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 43.419.956
Lượt truy cập hiện tại 19.240