Tìm kiếm
"TĂNG CƯỜNG KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC, XÂY DỰNG ĐẢNG VÀ HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ TRONG SẠCH, VỮNG MẠNH THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH"
 

Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá website này như thế nào?
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Trung tâm Y tế huyện Nam Đông tổ chức hội nghị cán bộ viên chức năm 2023
Ngày cập nhật 03/03/2023

Chiều ngày 22/02/2023, Ban Giám đốc và Ban chấp hành công đoàn phối hợp tổ chức Hội nghị cán bộ viên chức năm 2023. Đến tham dự có Đ/c Nguyễn Ngọc Thích - Bí thư Đảng ủy - Phó Giám đốc TTYT, Đ/c Võ Phi Long - Phó Bí thư Đảng ủy - Giám đốc TTYT; Đ/c Nguyễn Công Trường - Chủ tịch công đoàn Trung tâm Y tế, cùng với sự tham gia của toàn thể viên chức.

Tại Hội nghị Đ/c Võ Phi Long trình bày báo cáo kiểm điểm việc thực hiện các nghị quyết, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về y tế năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ năm 2023. Báo cáo đã điểm qua tình hình Y tế năm 2022 của huyện nhà, trong đó nổi bật là công tác Phòng chống dịch bệnh covid-19 và những kết quả đã đạt được trong công tác khám chữa bệnh trong năm. Đồng thời cũng nêu lên những khó khăn, vướng mắc trong năm qua của đơn vị. Đồng chí Giám đốc đã đưa ra các chỉ tiêu, nhiệm vụ, giải pháp cần phải phấn đấu để đặt được trong năm 2023.

Tiếp theo, đ/c Nguyễn Công Trường - Chủ tịch công đoàn Trung tâm Y tế trình bày báo cáo hoạt động Công đoàn năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ trong năm 2023. Trong năm qua hoặt động Công đoàn sôi nổi hơn 2 năm trước do tình hình dịch bệnh tạm ổn, các khoản trợ cấp xăng xe hỗ trợ công đoàn tham quan nghỉ mát được triển khai đầy đủ, vận động quỹ tương trợ đoàn viên ngành y tế bệnh tật, khó khăn, chi tiền ốm đau, hiếu hỷ kịp thời động viên tinh thần cho viên chức và người lao động. Qua đó cho thấy vai trò của Công đoàn là rất lớn tại đơn vị.

Đồng chí Lê Viết Vĩ - Trưởng ban Thanh tra Nhân dân trình bày báo cáo Ban thanh tra nhân dân năm 2022 và và phương hướng nhiệm vụ trong năm 2023; Đ/c Trần Hoài Lâm trình bày báo cáo hoạt động thu chi ngân sách của cơ quan năm 2022, sửa đổi Quy chế chi tiêu nội bộ. Nhìn chung hoạt động thanh tra, tài chính được chú trọng, minh bạch và công khai. Hội nghị nhận được nhiều ý kiến góp ý, thắc mắc của viên chức để góp phần hoàn thiện các quy chế.

Hội nghị đã được nghe 02 tham luận của Bs Trần Thị Minh Thuý và Bs Đoàn Thị Mộng như sau: Cần phải làm gì để thực hiện tốt hơn nữa việc thực hiện quy chế Dân chủ trong hoạt động cơ quan; một số giải pháp để nâng cao hơn nữa Quy tắc ứng xử của cán bộ viên chức trong đơn vị sự nghiệp Y tế. Qua đó cũng gửi gắm tâm tư, nguyện vọng đến lãnh đạo đơn vị nhằm đưa ra các giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động. Để nâng cao chất lượng Thanh tra tại đơn vị, Hội nghị thống nhất bầu Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ mới với 05 thành viên.

Những nội dung cuối của Hội nghị gồm: Phát động phong trào thi đua yêu nước; cam kết trách nhiệm giữa Thủ trưởng đơn vị, công đoàn và Ban thanh tra nhân dân; Thông qua Nghị quyết Hội nghị. Buổi Hội nghị kết thức thành công tốt đẹp./.

Một số hình ảnh buổi hội nghị:

Tin & ảnh: Nguyễn Thị Minh Tâm-Nguyễn Trung Thành

Tin mới
Xem tin theo ngày  
Liên kết website
Đài phát thanh truyền hình Thừa Thiên HuếGia đìnhPhản ánh một cửaSức khỏe đời sốngTạp chí dượcTạp chí y dượcBáo điện tử VTV NewsCổng thông tin điện tử Thừa Thiên HuếTạp chí cộng sảnChuyển đổi số
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 43.508.623
Lượt truy cập hiện tại 35.999