Tìm kiếm
"TĂNG CƯỜNG KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC, XÂY DỰNG ĐẢNG VÀ HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ TRONG SẠCH, VỮNG MẠNH THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH"
 

Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá website này như thế nào?
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Hương Trà: Bí thư Thị ủy- Chủ tịch HĐND, UBND, UBMTTQVN thị xã tham dự tọa đàm kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam
Ngày cập nhật 03/03/2023

Hòa chung trong không khí cả nước kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2023). Chiều 25/02/2023, Trung tâm Y tế (TTYT) thị xã Hương Trà đã tổ chức buổi tọa đàm nhằm ôn lại truyền thống của Ngành. 

Đến tham dự và chúc mừng buổi tọa đàm, về phía lãnh đạo Thị xã Hương Trà có đồng chí Hà Văn Tuấn - Tỉnh Ủy viên - Bí thư Thị ủy - Chủ tịch HĐND thị xã Hương Trà; đồng chí Đỗ Ngọc An – Thị ủy viên, Phó Chủ tịch UBND thị xã Hương Trà, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hương- UVTV, Trưởng Ban Dân vận Thị ủy-Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam thị xã Hương Trà. Về phía TTYT thị xã Hương Trà có BSCKII Lê Quang Hiệp - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc TTYT cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc, BCH Công đoàn cơ sở, các đoàn thể, trưởng các Khoa, Phòng, TYT xã, phường va các đồng chí nguyên lãnh đạo TTYT thị xã Hương Trà.

 

Tại buổi tọa đàm, BS Lê Quang Hiệp đã đọc thư của Bác Hồ gửi cán bộ y tế năm 1955 nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam. Các đại biểu và cán bộ, viên chức y tế đã cùng nhau ôn lại truyền thống 68 năm xây dựng, trưởng thành của ngành Y tế nước nhà nói chung và Y tế thị xã Hương Trà nói riêng. Trong năm qua, toàn thể cán bộ viên chức ngành Y tế  Hương Trà đã có  nhiều cố gắng trong việc đổi mới về lề lối làm việc và thái độ phục vụ bệnh nhân, không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, cùng với đó cơ sở vật chất, các trang thiết bị y tế hiện đại cũng được đầu tư nâng cấp để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh, chính vì vậy chất lượng khám chữa bệnh nhằm phục vụ tốt chăm sóc sức khỏe nhân dân.

          Tại buổi tọa đàm lãnh đạo thị xã đã phát biểu chúc mừng đến toàn thể cán bộ, viên chức ngành y tế thị xã nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam có nhiều niềm vui, hạnh phúc và nhiệt huyết để cống hiến cho sự nghiệp chữa bệnh cứu người. Đồng thời biểu dương viên chức y tế thị xã trong thời gian qua đã hết mình tham gia phòng chống và góp phần đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 cũng như chăm sóc sức khỏe cho nhân dân.

          Trong không khí thân mật, ấm cúng của buổi tọa đàm nhìn lại những chặng đường vẽ vang, cán bộ viên chức y tế thị xã Hương Trà đã trao đổi cho nhau những kinh nghiệm quý báu trong khám chữa bệnh, chăm sóc bệnh nhân, đồng thời bày tỏ niềm vinh dự, tự hào của người thầy thuốc và hứa sẽ nỗ lực hơn nữa để nâng cao chất lượng khám chữa bệnh cho nhân dân.

Tin và ảnh: Phương Huy-Hoàng Tăng Phái

 

Tin mới
Xem tin theo ngày  
Liên kết website
Đài phát thanh truyền hình Thừa Thiên HuếGia đìnhPhản ánh một cửaSức khỏe đời sốngTạp chí dượcTạp chí y dượcBáo điện tử VTV NewsCổng thông tin điện tử Thừa Thiên HuếTạp chí cộng sảnChuyển đổi số
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 43.508.115
Lượt truy cập hiện tại 35.188