Tìm kiếm
"TĂNG CƯỜNG KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC, XÂY DỰNG ĐẢNG VÀ HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ TRONG SẠCH, VỮNG MẠNH THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH"
 

Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá website này như thế nào?
Chung nhan Tin Nhiem Mang
TTYT huyện Phú Vang tổ chức gặp mặt viên chức, người lao động hưu trí nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 27/2/2023).
Ngày cập nhật 24/02/2023

Sáng ngày 24/02/2023, TTYT huyện Phú Vang tổ chức gặp mặt các đồng chí là viên chức nghỉ hưu qua các thời kỳ nhân Kỷ niệm 68 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam.

 

Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Trương Như Sơn, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc TTYT huyện; các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ, Ban giám đốc; đại diện lãnh đạo các Khoa, phòng và các đồng chí nguyên là viên chức, người lao động đã nghỉ hưu.

Tại buổi gặp mặt, Lãnh đạo TTYT gửi lời chúc sức khoẻ đến các viên chức hưu trí và báo cáo kết quả hoạt động của ngành Y tế huyện nhà trong năm vừa qua. Tuy còn gặp nhiều khó khăn, nhưng với sự quyết tâm cố gắng vượt qua mọi thách thức, tập thể cán bộ, viên chức, người lao động TTYT đã thực hiện đạt hiệu quả tốt các nhiệm vụ trọng tâm đề ra trong năm 2022.

Cũng trong buổi gặp mặt, các viên chức hưu trí đã trao đổi và ôn lại truyền thống phát triển ngành Y tế huyện nhà. Trong thời gian tới, lãnh đạo TTYT mong muốn nhận được sự quan tâm, đóng góp ý kiến của các thế hệ cán bộ đi trước nhằm góp phần nâng cao và hoàn thiện hơn nữa công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân trên địa bàn huyện. 

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí vui vẻ, ấm áp tình cảm, thể hiện sự tri ân, biết ơn, trân trọng những công lao, đóng góp của các thế hệ đi trước đã cống hiến cho sự phát triển của ngành Y tế.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

Dương Hữu Đức - Phòng Dân số - TT và GDSK
Tin mới
Xem tin theo ngày  
Liên kết website
Đài phát thanh truyền hình Thừa Thiên HuếGia đìnhPhản ánh một cửaSức khỏe đời sốngTạp chí dượcTạp chí y dượcBáo điện tử VTV NewsCổng thông tin điện tử Thừa Thiên HuếTạp chí cộng sảnChuyển đổi số
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 43.440.795
Lượt truy cập hiện tại 8.249