Tìm kiếm
"TĂNG CƯỜNG KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC, XÂY DỰNG ĐẢNG VÀ HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ TRONG SẠCH, VỮNG MẠNH THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH"
 

Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá website này như thế nào?
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Chi bộ Y tế dự phòng - Trung tâm Y tế thành phố Huế tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới
Ngày cập nhật 24/02/2023

Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng nói chung và cá nhân đảng viên nói riêng. 

 

Chiều ngày 20/02/2023, Chi bộ Y tế dự phòng đã tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới đối với quần chúng ưu tú Hoàng Bảo Anh - nhân viên Khoa An toàn thực phẩm - Dinh dưỡng. Đây là sự kiện có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao chất lượng và sức chiến đấu của Chi bộ Y tế dự phòng nói chung và các cá nhân Đảng viên nói riêng.

Đến dự buổi lễ kết nạp đảng viên mới có đồng chí: Trần Quốc Hùng - Thành uỷ viên - Bí thư Đảng Uỷ - Giám Đốc Trung tâm Y tế thành phố Huế, cùng các đồng chí trong Đảng uỷ và toàn thể các đồng chí đảng viên trong Chi bộ Y tế dự phòng.

Lễ kết nạp đảng viên mới được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ đảng. Đồng chí Phạm Xuân Hiếu - Bí thư chi bộ - Trưởng Khoa An toàn thực phẩm - Dinh dưỡng đọc và trao Quyết định Kết nạp đảng viên cho đồng chí Hoàng Bảo Anh và chúc mừng đồng chí sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đồng chí Hoàng Bảo Anh đã trân trọng cảm ơn Chi bộ đã bồi dưỡng giúp đỡ để đồng chí có cơ hội được đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao để xứng đáng với sự tin tưởng của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

Sau thời gian làm việc khẩn trương, buổi lễ kết nạp đảng viên đã kết thúc thành công tốt đẹp.

Một số hình ảnh của buổi lễ kết nạp đảng viên:

Nguyễn Khoa Dũng - Khoa An toàn thực phẩm - Dinh dưỡng

 

Tin mới
Xem tin theo ngày  
Liên kết website
Đài phát thanh truyền hình Thừa Thiên HuếGia đìnhPhản ánh một cửaSức khỏe đời sốngTạp chí dượcTạp chí y dượcBáo điện tử VTV NewsCổng thông tin điện tử Thừa Thiên HuếTạp chí cộng sảnChuyển đổi số
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 43.468.646
Lượt truy cập hiện tại 46.573