Tìm kiếm
"TĂNG CƯỜNG KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC, XÂY DỰNG ĐẢNG VÀ HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ TRONG SẠCH, VỮNG MẠNH THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH"
 

Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá website này như thế nào?
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Hội nghị “Hướng dẫn thực hiện đấu thầu mua thuốc cho các đơn vị năm 2023”
Ngày cập nhật 19/01/2023

Ngày 17/01/2023, Sở Y tế Thừa Thiên Huế đã tổ chức Hội nghị “Hướng dẫn thực hiện đấu thầu mua thuốc cho các đơn vị năm 2023”.

Thành phần: DSCKI. Lê Viết Bắc - Phó Giám đốc Sở Y tế tỉnh Thừa Thiên Huế chỉ đạo Hội nghị; Phòng Nghiệp vụ Dược; Đại diện lãnh đạo, trưởng Khoa Dược và các cán bộ có liên quan đến công tác đấu thầu mua thuốc của các đơn vị.

DS.CKI. Lê Viết Bắc - PGĐ Sở Y tế - Chỉ đạo Hội nghị.

Ths. Võ Đức Bảo – Trưởng phòng Nghiệp vụ Dược đã hướng dẫn các bước lập Kế hoạch lựa chọn nhà thầu, tổ chức đấu thầu mua thuốc, giải đáp các khó khăn, vướng mắc của các đơn vị, đồng thời chia sẻ một số kinh nghiệm trong công tác thực hiện đấu thầu mua thuốc.

Ths. DS.Võ Đức Bảo - TP. Nghiệp vụ Dược hướng dẫn thực hiện.

Hội nghị giải đáp các thắc mắc cho các đơn vị.

Hội nghị có ý nghĩa rất quan trọng đối với các đơn vị, giúp cho các đơn vị thực hiện tốt việc xây dựng Kế hoạch lựa chọn nhà thầu cũng như việc tổ chức lựa chọn nhà thầu theo đúng các quy định hiện hành liên quan đến đấu thầu thuốc.  

 

 

 

 

Hoàng Thị Lan Hương- Phòng NV Dược
Tin mới
Xem tin theo ngày  
Liên kết website
Đài phát thanh truyền hình Thừa Thiên HuếGia đìnhPhản ánh một cửaSức khỏe đời sốngTạp chí dượcTạp chí y dượcBáo điện tử VTV NewsCổng thông tin điện tử Thừa Thiên HuếTạp chí cộng sảnChuyển đổi số
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 43.509.275
Lượt truy cập hiện tại 36.898