Tìm kiếm
"TĂNG CƯỜNG KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC, XÂY DỰNG ĐẢNG VÀ HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ TRONG SẠCH, VỮNG MẠNH THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH"
 

Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá website này như thế nào?


Chung nhan Tin Nhiem Mang
Giám đốc Sở Y tế thăm và chúc Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023
Ngày cập nhật 20/01/2023

Sáng ngày 16/01/2023,  PGS. TS. BS Trần Kiêm Hảo – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Y tế cùng lãnh đạo một số phòng thuộc Sở đã đến thăm và chúc Tết tại TTYT huyện Nam Đông và TTYT huyện Phú Lộc.

 

Tại các nơi đến thăm, PGS. TS. BS Trần Kiêm Hảo - Giám đốc Sở Y tế đã đến thăm các bệnh nhân và gia đình bệnh nhân đang điều trị tại các đơn vị và thăm động viện các y bác sĩ. Đồng chí biểu dương, ghi nhận những nỗ lực của tập thể viên chức và người lao động tại các đơn vị trong năm 2022, đồng thời đề nghị các cán bộ, y, bác sĩ tiếp tục nâng cao y đức, tinh thần trách nhiệm, đoàn kết xây dựng đơn vị ngày càng phát triển bền vững để thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ bảo vệ, chăm sóc sức khoẻ cho người dân.

Đặc biệt, nhằm đảm bảo y tế trong các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân Quý Mão năm 2023, Giám đốc Sở Y tế yêu cầu:  Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, phòng chống dịch bệnh, công tác y tế trong thời gian diễn ra các hoạt động mừng xuân Quý Mão năm 2023; Đảm bảo vệ sinh môi trường, thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh, không để dịch bệnh lớn xảy ra trong thời gian diễn ra các hoạt động mừng xuân Quý Mão năm 2023; Phối hợp với các lực lượng chức năng đảm bảo công tác an toàn vệ sinh thực phẩm trong thời gian diễn ra các hoạt động mừng xuân Quý Mão năm 2023; Bố trí nhân lực, phương tiện, thuốc, trang thiết bị để thực hiện chăm sóc y tế. Bố trí các tổ y tế thường trực tại đơn vị và trực tại địa điểm trong thời gian diễn ra ra các hoạt động mừng xuân; Chuẩn bị sẵn sàng các đội cấp cứu tại chỗ và lưu động, dự phòng để ứng cứu trong trường hợp xảy ra những tình huống cấp cứu chấn thương, cháy nổ, ngộ độc hàng loạt,...nếu có.

 Nhân dịp này, thay mặt lãnh đạo Sở Y tế, PGS. TS. BS Trần Kiêm Hảo – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Y tế cũng gửi lời thăm hỏi sức khỏe và trân trọng trao quà Tết cùng những lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất đến lãnh đạo và toàn thể viên chức & người lao động tại các đơn vị, chúc toàn thể cán bộ ngành y tế và gia đình tình cảm trân trọng, lời chức mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công.

Thay mặt Ban Giám đốc Sở các đơn vị đã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc trước sự quan tâm của lãnh đạo Sở Y tế, Giám đốc Sở Y tế.  Đồng thời hứa với Giám đốc Sở Y tế sẽ không ngừng phấn đấu, nỗ lực nghiên cứu, sáng tạo để phục vụ tốt nhất cho người dân trong công tác khám, chữa bệnh, nhất là ở thời điểm trước, trong và sau Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023.

Một số hình ảnh:

 

Nguyễn Đào
Tin mới
Xem tin theo ngày  
Liên kết website
Đài phát thanh truyền hình Thừa Thiên HuếGia đìnhPhản ánh một cửaSức khỏe đời sốngTạp chí dượcTạp chí y dượcBáo điện tử VTV NewsCổng thông tin điện tử Thừa Thiên HuếTạp chí cộng sảnChuyển đổi số
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 43.308.667
Lượt truy cập hiện tại 400