Tìm kiếm
"TĂNG CƯỜNG KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC, XÂY DỰNG ĐẢNG VÀ HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ TRONG SẠCH, VỮNG MẠNH THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH"
 

Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá website này như thế nào?
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Bệnh viện Phổi phối hợp Quỹ PASTB trao tặng quà cho người bệnh nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023
Ngày cập nhật 13/01/2023

Thực hiện Công văn số 105/CV-QHTNBCTBL ngày 20/12/2022 của Quỹ PASTB về việc trao quà cho người bệnh lao có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão. Bệnh viện Phổi tỉnh Thừa Thiên Huế đã rà soát và đăng ký 40 suất quà cho người bệnh.  Được sự ủy quyền của Quỹ PASTB và sự đồng ý của Ban Giám đốc bệnh viện. Ngày 12/01/2023, Bệnh viện đã tổ chức trao tặng 40 suất quà, mỗi suất trị giá 300.000đ cho người bệnh lao có hoàn cảnh khó khăn nhằm động viên, kích lệ tinh thần trong dịp tết Nguyên đán xuân Quý Mão.

   BS.CKI Ngô Hữu Luận- Trưởng Khoa Lao phổi-Bệnh phổi và CTV đại diện Quỹ PASTB đã tổ chức trao tặng tận tay 40 suất quà cho người bệnh; đồng thời gửi lời hỏi thăm chia sẻ, động viên người bệnh và nhắc nhở chăm lo bồi dưỡng, giữ gìn sức khỏe, điều trị đúng phác đồ quy định và Chúc Quý người bệnh, thân nhân và gia đình một năm mới Sức khỏe, Bình an, Hạnh phúc và Thịnh vượng!.

   Người bệnh “Xin cám ơn đội ngũ y bác sĩ tận tình điều trị và chăm sóc trong thời qua và cám ơn Quỹ PASTB đã hỗ trợ, giúp đỡ bệnh nhân mắc bệnh lao phổi có hoàn cảnh khó khăn, giúp đỡ chúng tôi trong lúc bệnh hoạn để chúng tôi có thêm động lực vượt qua bệnh tật; cũng xin chúc Bệnh viện và Quỹ PASTB ngày càng phát triển hơn nữa để cứu chữa,  hỗ trợ cho những người không may mắc bệnh lao phổi và một lần nữa chúng tôi xin chân thành Cám ơn!”

   Bệnh viện tiếp tục duy trì thực hiện tiếp nhận các hồ sơ đăng ký hỗ trợ quỹ PASTB, thông báo cho các người bệnh đã và đang điều trị bệnh lao phổi tại bệnh viện và các Trung tâm Y tế tuyến huyện có hoàn cảnh khó khăn tham khảo các thủ tục hỗ trợ của Quỹ PASTB trên Trang thông tin điện tử bệnh viện (bvphoi.thuathienhue.gov.vn) hoặc liên hệ với CTV Quỹ PASTB tại bệnh viện (CN. Lê Phạm Tố Trâm, đt: 0906402065) hay đội ngũ y bác sĩ phụ trách CTCL để được hướng dẫn làm hồ sơ đăng ký gửi đến Quỹ PASTB hưởng hỗ trợ kinh phí điều trị; đề nghị các cán bộ phụ trách CTCL tuyến huyện tích cực hỗ trợ hướng dẫn cho bệnh nhân đang điều trị bệnh lao phổi có hoàn cảnh khó khăn ở địa phương làm hồ sơ đăng ký gửi đến CTV Quỹ PASTB bệnh viện. Hãy chung tay giúp đỡ bệnh nhân lao phổi và tiến tới chấm dứt bệnh lao vào năm 2030./.

Một số hình ảnh:

Cn. Lê Phạm Tố Trâm
Tin mới
Xem tin theo ngày  
Liên kết website
Đài phát thanh truyền hình Thừa Thiên HuếGia đìnhPhản ánh một cửaSức khỏe đời sốngTạp chí dượcTạp chí y dượcBáo điện tử VTV NewsCổng thông tin điện tử Thừa Thiên HuếTạp chí cộng sảnChuyển đổi số
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 43.486.255
Lượt truy cập hiện tại 2.235