Tìm kiếm
"TĂNG CƯỜNG KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC, XÂY DỰNG ĐẢNG VÀ HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ TRONG SẠCH, VỮNG MẠNH THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH"
 

Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá website này như thế nào?


Chung nhan Tin Nhiem Mang
Đảng bộ Trung tâm Y tế huyện Phong Điền đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2022; phương hướng nhiệm vụ năm 2023
Ngày cập nhật 12/01/2023

   Chiều ngày 10/01/2023, Đảng bộ Trung tâm Y tế huyện Phong Điền đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2022; phương hướng nhiệm vụ năm 2023. Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có các đồng chí đồng chí Trần Quang Cườm – UVBTV huyện ủy, trưởng ban tuyên giáo huyện ủy, giám đốc trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Phong Điền; Các đồng chí là đại diện UBKT, Ban Tổ chức và Ban Dân vận Huyện ủy Phong Điền. Về phía Trung tâm Y tế có đồng chí Nguyễn Đức Lợi - Bí thư Đảng ủy - Giám đốc trung tâm Y tế; đồng chí Hoàng Đăng Đức - Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Giám đốc; cùng các đồng chí trong Đảng ủy và toàn thể đảng viên thuộc Đảng bộ Trung tâm Y tế Phong Điền.

   

(Toàn cảnh hội nghị)

    Hội nghị đã được nghe đồng chí Hoàng Đăng Đức - Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Giám đốc trình bày báo cáo tổng kết công tác xây dựng Đảng năm 2022; phương hướng nhiệm vụ năm 2023. Báo cáo đã đánh giá lại kết quả đã đạt được trong năm 2022 về công tác xây dựng Đảng và thực hiện nhiệm vụ chính trị trong công tác dự phòng; công tác khám chữa bệnh; y tế cơ sở; công tác chính trị tư tưởng; công tác tổ chức, cán bộ; công tác kiểm tra giám sát; công tác vận động quần chúng và đổi mới phương thức lãnh đạo tại đơn vị. Đồng thời cũng đã thẳng thắn nêu lên những tồn tại hạn chế, nguyên nhân và đề ra các giải pháp, định hướng để giải quyết trong thời gian tới.

     Hội nghị cũng đã được nghe đồng chí Trần Quang Cườm – UVBTV huyện ủy, trưởng ban tuyên giáo huyện ủy, giám đốc trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện Phong Điền phát biểu chỉ đạo. Qua đây đồng chí đánh giá cao về công tác chuyên môn của toàn thể cán bộ đảng viên và viên chức trung tâm y tế huyện Phong Điền về công tác phòng chống dịch; công tác tiêm chủng; công tác khám chữa bệnh ban đầu trong năm vừa qua. Công tác xây dựng Đảng của trung tâm y tế củng được phát huy. Nhiệm vụ công tác tổ chức xây dựng Đảng trong thời gian tới còn những khó khăn, các đồng chí không ngừng phát huy những kết quả đã đã đạt được, khắc phục những tồn tại, hạn chế thực hiện tốt hơn nữa chức trách, nhiệm vụ được giao.

     Củng trong Hội nghị này đại diện các Chi bộ thuộc Đảng bộ trung tâm y tế đã phát biểu thảo luận cởi mở, thẳn thắn nhằm làm nổi bật hơn cho báo cáo tổng kết và quyết tâm cùng Đảng bộ lãnh, chỉ đạo nhiệm vụ chính trị của đơn vị đạt kết quả cao trong những thời gian tiếp theo.

     Nhằm ghi nhận những kết quả đạt được của các tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác xây dựng đảng thời gian qua, đồng thời biểu dương, tạo động lực phấn đấu các tập thể, cá nhân thời gian tới. Qua kết quả đánh giá phân loại năm 2022. Đảng ủy quyết định tặng Giấy khen cho 01 tập thể và 2 cá nhân.

     Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Đức Lợi - Bí thư Đảng ủy phát biểu bế mạc hội nghị xin tiếp thu những ý kiến phát biểu chỉ đạo của Huyện Ủy và yêu cầu trong thời gian tới các chi bộ tiếp tục phát huy vai trò của mình, thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ được phân công nhằm tiếp tục đưa đơn vị đạt nhiều thành tích hơn nữa về công tác chuyên môn, chú trọng công tác cải cách hành chính, công tác phát triển đảng, các hoạt động đoàn thể nhằm làm tốt nhiệm vụ chính trị của đơn vị.

Nguyễn Ngọc Trung - T3 Phong Điền
Tin mới
Xem tin theo ngày  
Liên kết website
Đài phát thanh truyền hình Thừa Thiên HuếGia đìnhPhản ánh một cửaSức khỏe đời sốngTạp chí dượcTạp chí y dượcBáo điện tử VTV NewsCổng thông tin điện tử Thừa Thiên HuếTạp chí cộng sảnChuyển đổi số
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 43.302.024
Lượt truy cập hiện tại 9.099