Tìm kiếm
"TĂNG CƯỜNG KHỐI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN TỘC, XÂY DỰNG ĐẢNG VÀ HỆ THỐNG CHÍNH TRỊ TRONG SẠCH, VỮNG MẠNH THEO TƯ TƯỞNG, ĐẠO ĐỨC, PHONG CÁCH HỒ CHÍ MINH"
 

Thăm dò ý kiến
Bạn đánh giá website này như thế nào?
Chung nhan Tin Nhiem Mang
Trung tâm y tế huyện Phú Lộc tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác y tế năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ năm 2023
Ngày cập nhật 12/01/2023

     Chiều ngày 10 tháng 01 năm 2023, Trung tâm Y tế huyện Phú Lộc đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Y tế năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ năm 2023. Đến tham dự và chỉ đạo hội nghị: Về phía lãnh đạo Sở Y tế có Ths.BS CKII Hoàng Trọng Quý – Phó Giám đốc Sở Y tế, đại diện các phòng chức năng thuộc Sở Y tế, đại diện lãnh đạo CDC tỉnh, Chi cục Dân số tỉnh, Chi cục VSATTP tỉnh; Lãnh đạo huyện Phú Lộc có Đ/c Trần Văn Minh Quân – HUV,  Phó Chủ tịch UBND huyện Phú Lộc; về phía TTYT có Đ/c Lê Viết Cường – Bí thư Đảng ủy – Giám đốc TTYT; cùng với sự tham gia của lãnh đạo UBND các xã, thị trấn và Trưởng/phó khoa, Điều dưỡng trưởng các Khoa, Phòng, Phòng khám đa khoa khu vực, 17 trưởng Trạm Y tế.

     Tại Hội nghị Đ/c Lê Viết Cường trình bày tóm tắt báo cáo công tác Y tế năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ năm 2023. Báo cáo đã điểm qua tình hình Y tế năm 2022 của huyện nhà, trong đó nổi bật là việc thích ứng linh hoạt trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19. Những ảnh hưởng của dịch bệnh đến các chỉ số khám chữa bệnh đạt được trong năm. Tuy gặp nhiều khó khăn, thách thức nhưng Trung tâm y tế huyện Phú Lộc tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân trên địa bàn. Với những nổ lực phấn đấu trong công tác phòng chống dịch, Trung tâm Y tế huyện Phú Lộc đã vinh dự được Thủ tướng chính phủ tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.

     Hội nghị đã được nghe tham luận của các đơn vị với các nội dụng: Công tác giám sát và quản lý ca bệnh sốt xuất huyết ngoại lai trên địa bàn xã Lộc Bổn; Công tác đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trên địa bàn huyện với những thuận lơi, khó khăn và giải pháp thực hiện trong thời gian tới; Giải pháp hiệu quả trong công tác điều trị tại khoa Cấp cứu - Hồi sức tích cực và chống độc; Việc triển khai dịch vụ kỹ thuật mới trong khám chữa bệnh Y học cổ truyền và phục hồi chức năng; Công tác huy động các đối tượng tham gia tiêm chủng vaccin Covid-19 tại địa bàn xã Giang Hải.

     Phát biểu chỉ đạo Hội nghị Đ/c Trần Văn Minh Quân – HUV – Phó chủ tịch UBND huyện Phú Lộc biểu dương ghi nhận những kết quả TTYT huyện Phú Lộc đạt được trong năm qua đồng thời nhấn mạnh đơn vị cần chú trọng: Việc khai thác hiệu quả công tác khám chữa bệnh tại 02 cơ sở. Xây dựng đề án phát triển ngành y tế huyện Phú Lộc trình UBND huyện xem xét phê duyệt. Kịp thời động viên, biểu dương khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc thực hiện nhiệm vụ của đơn vị. Đẩy mạnh phát triển lĩnh vực Y học cổ truyền. Tập thể lãnh đạo đoàn kết tiếp tục thực hiện xuất sắc các nhiệm vụ chính trị trong thời gian tới đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân trên địa bàn huyện.

     Hội nghị cũng được nghe phát biểu chỉ đạo của Ths.BS CKII Hoàng Trọng Quý – Phó Giám đốc Sở Y tế. Đơn vị cần cố gắng trong công tác khám chữa bệnh, công tác tiêm chủng vaccin trong thời gian tới. Xây dựng các kế hoạch giải pháp nhằm thực hiện tốt các dịch vụ kỹ thuật đã đăng ký nhằm tăng nguồn thu đảm bảo. Qua đây đồng chí cũng mong chính quyền địa phương quan tâm hơn nữa, hỗ trợ Trung tâm Y tế về cơ sở vật chất, các chính sách ưu đãi thu hút nhân lực về phục vụ cho ngành y tế huyện nhà. Cũng nhân dịp này đồng chí cũng gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể viên chức, người lao động tại Trung tâm Y tế huyện Phú Lộc một năm mới an khang, thịnh vượng.

     Đ/c Lê Viết Cường – Bí thư Đảng ủy – Giám đốc Trung tâm Y tế đã phát biểu và tiếp thu nghiêm túc các nội dung chỉ đạo của lãnh đạo huyện, lãnh đạo Sở Y tế đồng thời xin hứa sẽ bổ sung các nội dung vào phương hướng hoạt động trong năm 2023. Nhân dịp năm mới Xuân Quý Mão 2023, thay mặt toàn thể cán bộ viên chức, người lao động Trung tâm Y tế xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến lãnh đạo huyện, lãnh đạo Sở Y tế cũng như cá nhân gia đình 02 đồng chí lãnh đạo, mong các đồng chí tiếp tục quan tâm hỗ trợ cho Trung tâm Y tế huyện Phú Lộc trong thời gian tới.

     Cũng tại Hội nghị này các tập thể và cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong việc thực hiện nhiệm vụ năm 2022 đã được Sở Y tế công nhận danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở và tặng Giấy khen nhằm biểu dương, ghi nhận, động viên những đóng góp của các tập thể và cá nhân có nhiều thành tích trong công tác y tế thời gian qua. Qua đó tạo động lực để các đơn vị tiếp tục nỗ lực phấn đấu trong thời gian tới. 

* Một số hình ảnh:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin, ảnh: Nguyễn Ngọc Chung, Tôn Nữ  Phương Hồng - TTYT huyện Phú Lộc

 

Tin mới
Xem tin theo ngày  
Liên kết website
Đài phát thanh truyền hình Thừa Thiên HuếGia đìnhPhản ánh một cửaSức khỏe đời sốngTạp chí dượcTạp chí y dượcBáo điện tử VTV NewsCổng thông tin điện tử Thừa Thiên HuếTạp chí cộng sảnChuyển đổi số
Thống kê truy cập
Tổng truy cập 43.347.500
Lượt truy cập hiện tại 3.129